ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มาช่า” เผย รักที่ผ่านมาวุ่นวายจนตอนนี้ไม่อยากมีแฟน

“มาช่า” เผย รักที่ผ่านมาวุ่นวายจนตอนนี้ไม่อยากมีแฟน

Posted 24/04/2011 by ผู้จัดการ

“มาช่า” ประกาศยังไม่อยากมีแฟน บอก รักที่ผ่านมาวุ่นวายจนอยากเว้นวรรคเรื่องรักไปก่อน ยัน ไม่ได้เข็ด แต่เป็นเพราะตอนนี้อยากทุ่มเทให้งานเพลง บ่น ออกมาทำเองยากกว่าที่คิด หวังสักพักน่าจะลงตัว
      
นานๆ จะปริปากพูดถึงเรื่องความรักเสียที สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ “มาช่า วัฒนพานิช” ที่ครั้งนี้เจ้าตัวยอมเปิดใจถึงเรื่องราวความรักมากกว่าทุกๆ ครั้ง โดยเผยว่า ตอนนี้ยังไม่อยากมีแฟน บอก รักที่ผ่านมาวุ่นวายจนอยากพักเรื่องความรักไปก่อน อีกทั้งต้องทุ่มเทให้งานเพลงจนไม่มีเวลาไปคิดเรื่องอื่น
      
"ตอนนี้ยังไม่อยากมีใครเลย ตอนนี้ทำเพลงก็จะแย่อยู่แล้ว เจอละครเข้าไปอีก 4-5 วัน แทบไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครแล้ว เช้าถึงเย็น ถึงกลางคืน เสร็จแล้วก็ต้องทำเพลงด้วย ซึ่งงานมันก็หนักอยู่ ไม่รู้จะแบกความรักตอนไหนแล้ว ไม่มีที่แบก ไม่มีช่องว่างแล้วค่ะ ขอเว้นวรรคไปก่อนเพราะช่วงนี้ไม่มีช่องวางให้กับความรักจริงๆ เต็มหมดแล้วค่ะ
      
“ตอนนี้ที่สนใจจริงๆ สนใจเรื่องอัลบั้มตัวเอง เพราะกลัว คือมันมีปัจจัยเยอะมากกว่าที่คิดเยอะค่ะ ก็อยากจะทำเพลงให้มันดี บางอย่างอาจจะมีผิดพลาดบ้าง เนื่องจากช่าอยู่แกรมมี่มานานก็ไม่รู้ว่าระบบการทำเพลงจะต้องทำอะไรบ้าง แต่ช่าคิดว่าใช้เวลาปรับสักพักก็คงจะโอเค ยอมรับว่าออกมาทำเองมันเหนื่อยมาก ตอนทำงานกับแกรมมี่ก็เหนื่อย แต่เราไม่ได้รู้ระบบทั้งหมด นี่ออกมาทำเองต้องคิดเองด้วย บางทีเรียกคนมาช่วยเขียนเนื้อ บางทีภาษามันจะไม่เหมือนกัน เราต้องหาคนที่เข้าใจว่าเราอยากจะสื่อสารอะไร"
      
บอก เวลาหมดไปกับการทำงาน ไม่มีเวลาว่างพอให้กับความรัก
"อีกอย่างตอนนี้ก็ไม่ได้เปิดตัวให้ใครเข้ามาขายขนมจีบด้วย อยู่อย่างนี้ใครจะเข้ามาขาย ไม่ได้ไปไหนเลย แต่ช่าก็ไม่ได้ปิดตัวเองนะคะ ใครอยากจะเข้ามาก็เชิญเลย เพียงแต่มันไม่มีเวลา ตอนนี้ก็รู้สึกว่าดีแล้วแหละ พักบ้างก็ดี ที่ผ่านมาก็วุ่นวาย วุ่นวายเกินไปแล้ว อยู่อย่างนี้ก็สบายดี ทำอะไรก็เป็นตัวของตัวเองดี"
      
"ช่าไม่เคยเข็ดกับความรักเลย ความรักมีเสมอ ช่าพูดจริงๆ ว่า บางคนถามถึงเรื่องความรักอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องแฟนอย่างเดียว ความรักมันก็มีอยู่ทั่วไปค่ะ ช่ายังติดลูกหมาตัวเล็กๆ อยู่บ้านอยู่เลย รักมันมาก ช่าว่าความรักไม่ได้มีเฉพาะต้องเป็นผู้ชายมารักเราอย่างเดียว"
      
เผย สัมพันธภาพระหว่างแฟนเก่า “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” เป็นไปได้ด้วยดี ลั่น ต่างฝ่ายต่างไม่คิดถามเรื่องส่วนตัวของกันและกัน
"กับกฤษณ์เราก็ยังมีมิตรภาพดีๆ ให้กัน ล่าสุดกฤษณ์ไปเที่ยวต่างประเทศมา ก็ซื้อของมาฝาก ยังเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่ ก็โทร.มาถามว่าเป็นยังไงบ้าง ทำเพลงเหนื่อยไหม ก็ถามเขากลับว่าเป็นยังไงบ้าง ทำงานเหนื่อยไหม ตอนนี้อย่างว่าเศรษฐกิจด้วย มันก็เหนื่อยขึ้นกว่าสมัยก่อนเยอะ"
      
"ส่วนเรื่องข่าวต่างๆ ของช่าเขาก็ไม่มีถามอะไร ช่าว่ามันก็เป็นมารยาทของเขานะ เราเป็นเพื่อนกันแล้ว เราไม่ได้เกลียดอะไรกัน ช่าก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ถ้าช่าจะมีกฤษณ์ก็คงไม่เดินมาด่าหรอก มันก็เป็นเรื่องของเขาค่ะ แต่จะให้ไปปรึกษากันคงไม่ โอ้โห...เพิ่งจะผ่านมามีปรึกษากันแล้วเหรอ ช่ายังไม่รู้เลยว่าเขามีหรือไม่มีคนอื่นแล้ว บอกตรงๆ ไม่ได้สนใจเลย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอ๋"โผล่"วิก 3"-ปัด"ป๋อ"ชวน ยันอิสระ-ชอบใจบทได้ประชัน"มาช่า"
    ดาวร้ายสาว "เอ๋"พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ โร่ลงละครช่อง 3 เรื่อง "ลิขิตเสน่หา" ไม่เกี่ยวกับแฟนหนุ่ม "ป๋อ"ณัฐวุฒิ สกิดใจ ดึงมาเล่น ย้ำเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้เซ็นสัญญาช่องไหนราย ละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ "เอ๋-พรทิพย์" กล่าวว่า "ตอนนี้เอ๋ฟิตติ้งละครเรื่องใหม่กับช่อง 3 แล้วค่ะ เรื่อง ลิขิตเสน่หา ของพี่คิง(สมจริง ศรีสุภาพ) จะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ค่ะ"หลายคนมอง เหมือน "เอ๋" เป็นนักแสดงช่อง 7 แต่มาเล่นละครของช่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »