ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี,ปืน,หงส์รุมจ้องคว้าตัวเมเนซแข้งหมาป่า

ผี,ปืน,หงส์รุมจ้องคว้าตัวเมเนซแข้งหมาป่า

Posted 24/04/2011 by siamsport

 

  เฌเรมี่ เมเนซ มิดฟิลด์ โรม่า ที่เพิ่งถูกแฟนบอลหัวรุนแรงเล่นงานอย่างโหดร้าย เตรียมโบกมือลาถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ในเร็ววันนี้ สื่อเลี่ยนเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล จ้องตาเป็นมัน

 เฌเรมี่ เมเนซ กองกลาง อาแอส โรม่า ที่เพิ่งตกเป็นเหยื่อของแฟนบอลอันธพาล ที่ปาก้อนหินใส่รถยนต์ส่วนตัว หลังจบเกมที่ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" แพ้ อินเตอร์ มิลาน คาบ้าน 0-1 ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล 3 ทีมดังของอังกฤษ จ้องจะดึงตัวไปร่วมทีมด้วย

 เหตุการณ์รุนแรงดังกล่าว ซึ่งยังเกิดขึ้นหลังจากที่ เมเนซ โดน วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ โรม่า ออกปากตำหนิ ระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมาด้วยนั้น ทำให้กระจกหน้ารถแตกละเอียด แต่โชคดีที่เจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ และได้ไปแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนผิดมาลงโทษต่อไปแล้ว

   เมเนซ ที่น่าจะมีค่าตัวราว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) กล่าวว่า "การออกจากทีมของผมมีความเป็นไปได้ ผมเล่นที่นี่มา 3 ปีแล้ว แต่เพื่อที่จะทำให้ผมเล่นได้ดี ผมต้องรู้สึกว่า ผู้คนมั่นใจในตัวผม และตัวผมก็มีความสำคัญกับสโมสรด้วย ผมไม่เคยได้รับอะไรที่ใกล้เคียงกับคำว่าความช่วยเหลือจากที่นี่เลย ผมต้องการจะให้พวกเขาได้เข้าใจว่า โรม่า จะต้องเสียใจกับการตัดสินใจของตัวเอง" 

  ทั้งนี้ สื่ออิตาลีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" เต็มใจที่จะเสนอ อาบู ดิยาบี้ ไปให้กับ "จัลโล่รอสซี่" เพื่อแลกกับปีกวัย 23 ปีรายนี้ ขณะที่ ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล "หงส์แดง" ก็แสดงความสนใจในตัว เมเนซ เช่นเดียวกันกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เค้าท์ย้ำหงส์ต้องเน้นทีละเกม
    เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าจอมขยันของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากำชับเพื่อนร่วมทีมให้เน้นเล่นเก็บชัยชนะไปทีละเกม หลังจากที่เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมกับทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" มีโอกาสสดใสมากขึ้นแล้ว สำหรับการลุ้นซิวอันดับ 5 ในลีก
  • เฟอร์กี้มั่นใจทุบปืนฆ่าสิงห์เถลิงแชมป์สมัย19
    มาถึงขั้นนี้ไม่มั่นใจคงพิลึก...เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ปลุกเร้าผองแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสมัย 19 อยู่ในมือแล้ว อีกแค่ 4 นัดก็ปิดกล่อง บอกเกมเจอ "ไอ้ปืนใหญ่" กับ "สิงห์บลูส์" ไม่เห็นจะน่ากลัวเลยสักนิด เชื่อด้วยฟอร์มเทพขนาดนี้ เหมาชนะได้แน่นอน ชมเปาะ "ชิชาริโต้" เก่งจริงๆ แถมทุ่มเกินร้อยอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »