ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ไก่ควัก400ล้านต้อนเบิร์บเข้าเล้าอีกครั้ง

ปูด!ไก่ควัก400ล้านต้อนเบิร์บเข้าเล้าอีกครั้ง

Posted 24/04/2011 by rakball.net

 

"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมที่จะยื่นเงินนวน 8 ล้านปอนด์(ราว400ล้านบาท) โดยหวังที่จะดึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟหอกชาวบัลเเกเรียของทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับคืนสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนอีกครั้งในช่วงจบฤดูกาล

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกยอมรับว่า มีความคิดที่จะดึงดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟกองหน้าอารมณ์ศิลปิลชาวบัลเเกเรีย ของทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับคืนสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนอีกครั้งในช่วงจบฤดูกาล 

 ทั้งนี้ เบอร์บาตอฟวัย 30 ปี ถูก สเปอร์ส ดึงตัว มาจากทีม ไบเออร์ เลเวอร์คู่เซ่น ทีมดังเเห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนีในราคาเพียงแค่ 10.9 ล้านปอนด์(ราว545ล้านบาท) โดยสมัยค้าแข้งให้กับ"ไก่เดือยทอง"เขาทำประตูได้ 46 ลูกจาก การลงเล่น 102 นัด ก่อนที่จะถูก ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดดึงตัวไปร่วมทัพ เมื่อ ปี 2008 ด้วยค่าตัวสูงถึง 30 ล้านปอนด์(ราว1,500ล้านบาท) 

 ปัจจุบัน หอกชาวบัลเเกเรีย เหลือสัญญาอยู่ค้าเเข้งในถิ่นโอลด์เเทร็ฟ ฟอร์ดอีกเพียงเเค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น เเละยังไม่มีวี่เเวว ว่าทางต้นสังกัดจะยื่นเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ จึงทำให้ เร้ดแน็ปป์ หัวเรือใหญ่ของทีมสเปอร์ส เตรียมที่จะยื่นเงินนวน 8 ล้านปอนด์(ราว400ล้านบาท)ให้กับทีม เเมนฯยูไนเต็ดได้พิจารณา เเละเตรียมยื่นเงินค่าเหนื่อยเป็นจำนวน 1เเสนปอนด์(5ล้านบาท)ต่อสัปดาห์เป็นระยะเวลา3ปี ไว้ล่อใจ เบอร์บาตอฟ อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »