ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!อันเช่ดอดคุยโรมันสองรอบหวังคุมทีมต่อ

แฉ!อันเช่ดอดคุยโรมันสองรอบหวังคุมทีมต่อ

Posted 24/04/2011 by siamsport

 

 "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แฉ คาร์โล อันเชล็อตติ ดิ้นเฮือกใหญ่ หวังได้โอกาสคุม เชลซี ต่อไป โดยตอนนี้ได้คุยกับ โรมัน อบราโมวิช ถึงสองรอบ พยายามโน้มน้าวขอเวลาทำทีม มั่นใจจะเอาถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาฝากให้ได้แน่นอน แต่วงในสโมสรคาด โอกาสโดนเด้งยังมีสูง 
 
"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อน ได้เข้าพบ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ถึง 2 ครั้ง 2 ครา โดยเนื้อหาสาระของการพูดคุยคือ อ้อนขอโอกาสจากท่านประธาน ให้เวลาเขาทำงานนานขึ้นอีกสักหน่อย รับรองว่าจะเอาถ้วยยุโรป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มามอบให้ได้อย่างแน่นอน
 
 หลัง จาก โชเซ่ มูรินโญ่ เสกแชมป์ลีกให้ เชลซี ได้สำเร็จ อบราโมวิช ก็หมายมั่นปั้นมืออยากได้แชมป์ยุโรปบ้าง ซึ่งใกล้เคียงที่สุดในปี 2008 ที่แพ้จุดโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบชิงฯ ที่ มอสโก  ส่วนปีนี้พวกเขาจอดป้ายแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยน้ำมือ "ปีศาจแดง" และด้วยการที่โอกาสคว้าแชมป์ลีกก็ต้องรอให้ ยูไนเต็ด พลาดท่าเสียก่อน เลยมีข่าวว่า อันเชล็อตติ อาจโดนเด้งก็เป็นไปได้
 
 ล่าสุดมี ข่าวว่า "คาร์เล็ตโต้" ได้เข้าพบ อบราโมวิช เพื่อขอโอกาส และเวลาในการสร้างทีมเพื่อเป้าหมายสูงสุด คือถ้วยบิ๊กเอียร์ ซึ่ง อันเชล็อตติ ยืนยันแล้วว่า เขาต้องการลุยกับทีมต่อไป โดยเขาได้พบ อบราโมวิช หลังทีมแพ้ ยูไนเต็ด ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 12 เม.ย. จากนั้นก็ได้พบกับเจ้านายใหญ่อีกหนึ่งครั้ง นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังได้ติดต่อกับ อบราโมวิช ผ่านการส่งข้อความมือถือด้วย
 
แหล่ง ข่าวใกล้ชิดกุนซือชาวอิตาลี ระบุว่า "เขาได้พบกับ อบราโมวิช สองครั้ง แต่เขาไม่รู้หรอกว่าผลจะออกมายังไง เขาบอก อบราโมวิช ไปแล้วว่าเขาอยากอยู่ต่อในระหว่างการประชุมทั่วไปเกี่ยวกับแนวทางการเล่นของ ทีม คาร์โล มีความมั่นใจว่า เขาสามารถนำถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาให้ โรมัน ได้ แต่ขณะเดียวกัน เพื่อทำให้ได้แบบนั้นเขาก็ต้องการได้รับการสนับสนุนจากสโมสรอย่างเต็มที่"
 
 อย่าง ไรก็ตาม แม้ส่งเสียงขอเวลาทำงาน แต่แหล่งข่าวสโมสรยังเชื่อว่า มีโอกาสสูงที่ คาร์เล็ตโต้ จะตกงานซัมเมอร์นี้ โดย กุส ฮิดดิ้งค์ โค้ชทีมชาติตุรกี เป็นเต็งหนึ่ง ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน เหตุเพราะ อบราโมวิช ไม่เชื่อมั่นในตัว อันเชล็อตติ เท่าไหร่ว่าสามารถนำแชมป์ยุโรปมาประดับตู้โชว์ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ เพราะปีที่แล้ว เชลซี ก็โดนทีเด็ด อินเตอร์ มิลาน ของ มูรินโญ่ สอนเชิงมาแล้ว
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »