ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้หวิวไม่เลิกถ่ายชุดชั้นในโชว์เนื้อสาว

แฟนโด้หวิวไม่เลิกถ่ายชุดชั้นในโชว์เนื้อสาว

Posted 25/04/2011 by siamsport

 

หวิวเป็นอาชีพ...อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง เรอัล มาดริด งานเข้าไม่หยุดหย่อน ล่าสุดโดนจับแก้ผ้าเหลือแต่ชุดชั้นในระหว่างถ่ายแบบหนล่าสุด เผยให้เห็นความอวบอัดครัดเคร่งเต่งตึงของเนื้อสาวนวลเนียนเมดอินรัสเซีย ยั่วยวนชวนให้หนุ่มๆ ปีนป่ายถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดเบ็ดเสร็จกันเป็นแถว

 

อิริน่า เชค แฟนสาวคนสวยดีกรีนางแบบชั้นนำระดับโลกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมาอวดความอวบอึ๋มกระหึ่มสายตาชาวโลกอีกคำรบ ด้วยการเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนเหลือแต่ชุดชั้นในต่อหน้ากล้อง ในการถ่ายแบบหนล่าสุดของเธอให้กับ "เอช&เอ็ม" (H&M) ชุดชั้นในชื่อดัง

ภาพเด็ดชุดใหม่ของนางแบบสาวชาวรัสเซีย เพิ่งจะถูกนำออกมาเผยแพร่เพียง 2 ภาพเท่านั้น ซึ่งเป็นภาพที่เธอกำลังนุ่งห่มเนื้อสาวด้วยยกทรงกับกางเกงในสีขาวกับสีดำ แต่ภาพของเธอก็เป็นคำตอบได้เป็นอย่างดีว่า ทำไมเธอถึงได้เป็นนางแบบให้กับชุดชั้นในยี่ห้อดังกล่าว

นับตั้งแต่คบหาดูใจ และดูอะไรต่อมิอะไรกับปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี ตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว หน้าที่การงานของ น้องหนูอิริน่า วัย 25 ขวบ ก็ยิ่งก้าวหน้าไปกันใหญ่ เมื่อมีคิวงานเข้ายาวเป็นหางว่าว โดยเฉพาะผลงานการขึ้นปกนิตยสารดัง "สปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด" ฉบับชุดว่ายน้ำประจำปี 2011 เมื่อเร็วๆ นี้

ขณะที่ชีวิตรักของทั้งคู่ก็หวานฉ่ำไม่ธรรมดา เมื่อมีข่าวว่า "โด้" คุกเข่าอ้อนวอนขอแต่งงานกับ อิริน่า เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยมีกำหนดการเข้าประตูวิวาห์ด้วยกันกลางปีนี้ พร้อมกับมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างตามมาอีกว่า ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ลูกคนแรกด้วยพิษรักของฝ่ายชายเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังเชื่อถือได้ยากยิ่งนัก เมื่อพิจารณาจากหน้าท้องอันแบนราบเรียบเนียนกริบของเธอ

ทั้งนี้ โรนัลโด้ มีลูกชายแล้ว 1 คน ซึ่งเกิดจากคุณแม่นิรนามคนหนึ่ง เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว


TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »