ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กาก้าเผยมั่นใจขึ้นหลังยิง2ประตูใส่ค้างคาว

กาก้าเผยมั่นใจขึ้นหลังยิง2ประตูใส่ค้างคาว

Posted 25/04/2011 by siamsport

 

ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยมั่นใจมากขึ้น หลังยิง 2 ประตูให้ทีมบุกถล่ม บาเลนเซีย 6-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยกเพื่อนร่วมทีมให้ความช่วยเหลือมากมาย พร้อมมอบประตูที่ทำได้ให้กับลูกสาวที่กำลังจะลืมตาดูโลก


 ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกมีความมั่นใจอย่างเต็มที่ หลังจากยิง 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปถล่ม "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 6-3 ที่สนามเมสตาย่า สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ผมต้องการเล่นในเกมแบบนั้น มันดีต่อความมั่นใจของผม ทีมที่สามารถโชว์ฟอร์มแบบนั้นออกมาได้หลังจากที่เหนื่อยหนักมาจากนัดชิงฟุตบอลถ้วยย่อมเป็นทีมที่ดี" กาก้า กล่าว

อดีตเจ้าของนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลกออกมายกย่องเพื่อนร่วมทีม และมอบ 2 ประตูที่เขาทำได้ในเกมนี้ให้กับลูกสาวที่กำลังจะลืมตาดูโลกในเร็วๆ นี้

"ผมต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่คอยสนับสนุนผม พวกเขาเป็นกลุ่มที่มหัศจรรย์ ผมต้องการโอกาสแบบนี้ ผมขอบมอบประตูให้กับลูกสาวผมที่จะคลอดในวันนี้หรือพรุ่งนี้" สตาร์ทีมชาติบราซิล กล่าว

กาก้า ซึ่งย้ายจาก เอซี มิลาน มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ไม่ได้ลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่าและต้นขารบกวน จนทำให้เขาไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »