ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสาวร้องกรี๊ด!ชิชาเผยโฉมแฟนสาวคนสวย

ผีสาวร้องกรี๊ด!ชิชาเผยโฉมแฟนสาวคนสวย

Posted 25/04/2011 by siamsport

  

 

สาวก "เร้ด เดวิลส์" แมนฯยูไนเต็ด โดยเฉพาะสาวๆได้อกหักดังเป๊าะกันเป็นแถว หลังรายงานข่าวยืนยันว่า "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ นั้นมีแฟนเรียบร้อยโรงเรียนท่านเซอร์เรียบร้อยแล้ว

  แฟน บอลสาวๆ ของแมนฯ ยูไนเต็ดอกหักไปตามๆ กัน เมื่อมีการเปิดเผยข่าวออกมาว่า ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ นั้นมีแฟนแล้วชื่อว่า เลติเซีย ซาฮากัน

 หัว หอกวัย 22 นั้นเป็นที่รู้กันว่าเป็นนักเตะที่นอกจากมีความสามารถสูงแล้ว ยังมีความประพฤติดีอีก โดยเขาไม่ดื่มเหล้า และเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานปาร์ตี้ที่ไม่เหมาะสม

 อย่าง ไรก็ตาม เอร์นานเดซเองใช่ว่าจะไม่มีหัวใจ เพราะเจ้าตัวเองกำลังคบหากับ  เลติเซีย ซาฮากัน แฟนสาวสุดสวย โดยทั้งคู่คบกันมาเกือบ 3 ปีแล้ว

  เอร์ นานเดซพบกับซาฮากันสมัยที่ยังเล่นอยู่กับกัวดาลาฮาร่าในเม็กซิโกบ้านเกิด ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะย้ายมาเล่นในอังกฤษ แต่ยังคงคบหาอยู่กับซาฮากันเช่นเดิม

  มี การเปิดเผยอีกว่าช่วงแรกนั้นความรักของทั้งคู่ไม่ราบรื่นนัก เนื่องจากซาฮากันไม่ต้องการอยู่ห่างจากเอร์นานเดซ ตัวนักเตะแก้ปัญหาด้วยการส่งตั๋วเครื่องบินให้แฟนสาวเดินทางมาเยี่ยมถึง อังกฤษ

  การได้ซาฮากันบินมาหาถึงที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ เอร์นานเดซระเบิดฟอร์มให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และปัจจุบันนี้ซาฮากันเองก็กลายเป็นแฟนบอลทีมปีศาจแดงไปโดยปริยาย

 สำหรับ อนาคตนั้น ซาฮากันอาจย้ายมาปักหลักอยู่ในอังกฤษอย่างถาวรเลยก็เป็นได้ เพื่อที่จะใช้เวลาอยู่กับเอร์นานเดซอย่างเต็มตัว และอาจสร้างครอบครัวด้วยกันต่อไป
 



ชิชาริโต้กับเลติเซีย ซาฮากัน(ขวาสุด)ควงกันออกงานหวานหยด



เลติเซีย ซาฮากัน(ขวาสุด)ถ่ายรูปกับเพื่อนๆ



โฉมหน้าชัดๆของเลติเซีย ซาฮากันแฟนของเจ้าถั่วน้อย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »