ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาควิลานี่หนุน!ม้าลายดึงปีร์โล่เข้ารัง

อาควิลานี่หนุน!ม้าลายดึงปีร์โล่เข้ารัง

Posted 25/04/2011 by rakball.net

 

อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางของ"เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส ที่ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล ออกมาสนับสนุนต้นสังกัดของตนให้ ดึงตัว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมเอซี มิลานมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

 อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิลดฟิลด์ชาวอิตาลีของ ยูเวนตุส ออกมาสนับสนุกทีมเต็มที่ในการคว้าตัว อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพมากประสบการณของทีม"ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลานมาร่วมทัพ 

โดยก่อนหน้านี้ทางยูเวนตุสได้มีข่าวว่าสนใจจะดึงตัว ปีร์โล่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แบบไร้ค่าตัวตามกฎบอสแมน ทำให้อาควิลานี่ ได้ออกโรงมาสนับสนุนแนวคิดดังกล่าวเต็มที่ 

"มันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก หากมีปีร์โล่ ม้าเล่นที่นี่ เพราะเขาเป็นผู้เล่นระดับโลก และมีฝีเท้ายอดเยี่ยมหาใครเทียบชั้นยากทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติด้วย เขาจะช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นไปได้อีกแน่นอน"อาควิลานี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลเนรี่โทษเชิ้ตดำทำยูเว่โดนตราช้างตีเสมอ
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จวกกรรมการที่เป่าให้ฟรีคิกกับ "ตราช้าง" คาตาเนีย ในนาทีสุดท้ายช่วงทดเวลา ทั้งที่ เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ไม่มีเจตนาทำแฮนด์บอล จนทำให้ทีมของเขาโดนตีเสมอเป็น 2-2 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • อัลเลกรีย้ำไม่เหลิง-ขอ4คะแนนซิวสคูเด็ตโต้
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ออกโรงย้ำกับลูกทีมว่ายังคงต้องมุ่งมั่นกับการลงเล่นเหมือนเดิม หลังจากบุกชนะ เบรสชา 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ขออีกเพียง 4 คะแนนใน 4 นัดสุดท้ายพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกแดนมะกะโรนีฤดูกาลนี้ไปครองทันที
  • กระฉ่อน!3ทีมยักษ์จับตาอนาคตนานี่ในรังผี
    เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน กำลังจับตาสถานการณ์อนาคตการค้าแข้งของ หลุยส์ นานี่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด หลังดาวเตะวัย 24 ปี เคยออกมาแสดงความผิดหวังที่ต้องตกเป็นตัวเลือกรองจากทั้ง พาร์ค ชี-ซอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แม้เจ้าตัวจะมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นในฤดูกาลนี้ก็ตาม
  • เบรสชา 0:1 เอซี มิลาน
    เบรสชา 0:1 เอซี มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »