ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นาวินต้าร์"เถียงสู้!ข่าวมั่วเสี่ยป.ใจป้ำถอยBMWให้"พลอย"

"นาวินต้าร์"เถียงสู้!ข่าวมั่วเสี่ยป.ใจป้ำถอยBMWให้"พลอย"

Posted 25/04/2011 by rakdara


ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล

 

นักแสดงหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” ออกโรงป้องแฟนสาว “พลอย เฌอมาลย์” เปล่าเป็นเมียน้อย เสี่ยป. ขนาดที่ว่าอีกฝ่ายถอยรถหรู BMW ให้ ยันของทุกอย่างที่ฝ่ายหญิงมีมาจากน้ำพักน้ำแรงของการทำงานโดยทั้งสิ้น เหน็บคนปล่อยข่าวเอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่เป็นประโยชน์ดีกว่า


 

ช่างเม้าท์มอยกันไปเรื่อยเปื่อยว่า เสี่ยป.ใจป้ำถอยรถหรู BMW ให้นางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์” ซึ่งทางด้านแฟนหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” เปิดใจถึงกระแสข่าวดังกล่าวกลางงานบวงสรวงละครเรื่อง “คนเถื่อน” ว่าตนไม่เชื่อและไม่คิดว่าจะมีมูลเป็นความจริง ชี้ข่าวมั่ว เผยแฟนสาวเป็นคนทำงานไม่ชอบแบมือขอใครกิน ทุกอย่างมาจากน้ำพักน้ำแรงโดยทั้งสิ้น เหน็บคนปล่อยข่าวเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า

 

มีข่าวว่าเสี่ยป.ซื้อรถ BMW ให้พลอย 

เราก็ต้องเข้าใจนิดนึง ข่าวพวกนี้ส่วนใหญ่มันเป็นกันนั่งเทียนเขียนจากการคาดเดาของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ผมก็ไม่ค่อยซีเรียสอะไร พลอยขับรถ BMW เขาก็เป็นคนขับรถยี่ห้องนี้มาสักพักนึงแล้ว คล้ายๆว่าคนเขียนคงเอาไปปะติดปะต่อเองมั้ง ตัวผมไม่เชื่อและไม่คิดว่ามีมูลของความเป็นจริงเลยแม้แต่นิดเดียว และผมก็จะไม่ถามน้องด้วย ไม่ใช่เรื่องที่สำคัญ เอาเวลาไปคุยกับเขาเรื่องอื่นดีกว่า ตัวผมก็รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง เขาก็รู้ว่าผมเป็นคนยังไง มันไม่ได้อยู่ในเรื่องที่เราต้องมาสงสัยอยู่แล้ว”

 

สิ่งที่ได้มาก็มาจากน้ำพักน้ำแรงของพลอย 
     
“แหงอยู่แล้ว พวกเราทุกคนก็น่าจะรู้ว่าพลอยเขาเป็นคนยังไง เขาเป็นคนทำงาน”

 

เห็นข่าวแล้วฉุนไหม 

“ไม่มีเลยครับ ผมเข้าใจในธรรมชาติของข่าว รู้สึกเข้าใจและต้องปลงกับธรรมชาติของข่าวที่มันเป็นแบบนี้ ถ้าไปตั้งคำถามและไปสู้มันก็ไม่รู้จะทำไปทำไม พวกเราอยู่ตรงนี้ใครจะพูดอะไรก็พูดได้ บางที่เนื้อหาก็ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ได้”

 

มีอะไรอยากฝากถึงคนที่ปล่อยข่าวนี้ไหม 

      “ก็เขียนไปเถอะ หวังว่าทุกคนก็คงไม่ให้ความสนใจคนที่พูดโกหกแบบนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พลอย" ระทวย "นาวิน ต้าร์" ชม ผมสั้นหน้าเด็ก
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' ปฏิเสธเล่นละคร ''รักออกอากาศ'' แจงสาเหตุเวลาไม่ลงตัว ยืนยันได้รับความเห็นชอบจากผู้ใหญ่แล้ว ปลื้มถูกหวานใจ ''นาวิน ต้าร์'' ชมเปาะหน้าเด็กเหมือนได้แฟนใหม่หลังหั่นผมสั้นปรับลุกส์ใหม่
  • พลอย ดึง ต้าร์ เข้าช่อง 3
    ยังคงเนื้อหอมเหมือนเดิมกับหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ที่ตอนนี้หลายๆ ค่าย หลายๆ ช่องอยากจะดึงตัวมาเล่นละครโดยเฉพาะช่อง 7 สี ที่พยายามทาบต้าร์เข้ามาเซ็นสัญญาเข้าช่องเหมือนน้องชาย อย่าง...วิน ธาวิน แต่งานนี้ก็ยังเม้าท์กันกระฉ่อนตึกวิก 3 ว่า...ถ้าต้าร์ จะเล่นละครก็ต้องประกบ พลอย เฌอมาลย์ เท่านั้น แหม...หากเป็นจริงคงเรียกเร็ตติ้งกระฉูดกว่าเล่นกะโดม แหงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »