ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าท่า สุดเอือม กทท. ถึงขั้นทีมแตกหลัง ซุปเปอร์ริช ส่อเค้าไม่หนุน

เจ้าท่า สุดเอือม กทท. ถึงขั้นทีมแตกหลัง ซุปเปอร์ริช ส่อเค้าไม่หนุน

Posted 26/04/2011 by thaileagueonline

 

สิงห์เจ้าท่า ส่อเค้าทีมแตกในเลกสอง หลังจาก วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ บอร์ดใหญ่ ซุปเปอร์ริช แบงค็อก จำกัด และรองประธานสโมสร  เริ่มหมดความอดทนกับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) ที่ไม่เอื้ออำนวยในการบริหารงาน โดยอาจถอนไปทำทีม สมุทรปราการ ศุลกากร ในดิวิชั่น 1 แทน ส่วน โค้ชเตี้ย กุนซือใหญ่มีแนวโน้มถูกดึงไปร่วมงานกับ บุรีรัมย์ เอฟซี

สืบเนื่องจาก กทท. ดึงสิทธิ์การทำทีมลูกหนังชื่อดังย่านคลองเตยกลับคืนมา แต่ยังคงให้ ซุปเปอร์ริช ผู้สนับสนุนรายใหญ่เข้ามาเป็นผู้บริหารพร้อมทั้งส่งทีมเข้าแข่งในฤดูกาล 2011 ทว่ากลับไม่สามารถตกลงเรื่องการทำบันทึกความเข้าใจ (เอ็มโอยู) ระหว่างกันได้ โดย กทท. ตั้งเงื่อนไขหลายอย่างที่ ซุปเปอร์ริช ไม่พอใจ เช่น ให้เซ็นเอ็มโอยูเข้ามาทำทีมปีต่อปีโดยสามารถยกเลิกได้ทุก เมื่อหากเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทีมเสียชื่อเสียง หรือจบในอันดับ 14-18 ตลอดจนไม่อนุญาตให้ติดตั้งไฟสนามเพิ่ม เพื่อแข่งในเวลา 18.00 น. จนกว่าจะได้รับการอนุมัติ
     
ล่าสุด “เสี่ยเบน” วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ เผยถึงทิศทางของ การท่าเรือไทย เอฟซี ในกรณีที่ไม่อาจตกลงกับ กทท. ได้ว่า “ผมไม่เข้าใจว่า กทท. ที่ดึงสิทธิ์ทำทีมกลับคืนไปต้องการอะไร พวกเขาให้ ซุปเปอร์ริช เข้ามาดูแลและส่งทีมเข้าแข่งขัน แต่กลับไม่เปิดทางให้บริหารงานเพื่อพาทีมไปสู่ความก้าวหน้าได้อย่างสะดวก ตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งลงทุนไปแล้วเกือบ 15 ล้านบาท เราต้องการติดตั้งไฟสนามเพิ่ม เพื่อให้แฟนบอลได้ชมเกมในช่วงเย็นก็ไม่อนุมัติ เราจะขอเช่ารถบัสก็ไม่ให้ ส่วนสนามแพท สเตเดียม เราก็ต้องจ่ายค่าเช่าเดือนละ 70,000-80,000 บาท”

รองประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่ากล่าวต่อไปว่า “หากยังตกลงเรื่องเอ็มโอยูกันไม่ได้ ทันทีที่ไทยพรีเมียร์ลีกจบเลกแรก ซุปเปอร์ริช ก็จะถอนตัวจากการทำทีม การท่าเรือไทย ไปอยู่กับ ศุลกากร แทน หลังจากมีการคุยกันในระดับผู้บริหารแล้ว และอาจจะเอานักเตะส่วนหนึ่งไปอยู่ด้วย เช่น เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์, วรวุฒิ วังสวัสดิ์ ขณะที่ดาวดังอย่าง สมปอง สอเหลบ, จิรวัฒน์ มัครมย์ และ อาลีฟ เปาะจิ ก็อยู่ในความสนใจของ บุรีรัมย์ เอฟซี ที่อยากได้ตัวไปช่วยทีมเลื่อนชั้นจากดิวิชัน 1 ส่วนนักเตะต่างชาติหากไม่มีทีมใดซื้อตัวก็คงจะอยู่กับทีมต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ แล้วค่อยมาว่ากันอีกที โดยที่ การท่าเรือไทย เอฟซี จะต้องใช้นักเตะเยาวชนลงเล่นในช่วงที่เหลือ เพราะสัญญาของผู้เล่นชุดใหญ่อยู่ในมือของเราผู้เป็นนายจ้าง”
     
ส่วนอนาคตของ สะสม พบประเสริฐ กุนซือผู้พาทีมคว้าแชมป์บอลถ้วย 2 ปีติดต่อกันก็มีกระแสว่า บุรีรัมย์ เอฟซี จ่าฝูงดิวิชัน 1 อยากได้ตัวไปร่วมงานกับ ชัยยง ขำเปี่ยม ซึ่ง “เสือเตี้ย” ออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเองว่า “หากทีมแตกจริงๆ ผมก็พร้อมที่จะขึ้นบัญชีขายตัวเอง เพื่อช่วยล้างหนี้ให้กับ การท่าเรือไทย เอฟซี แต่ถ้าจะต้องว่างจากงานคุมทีมไปชั่วคราวผมก็ไม่มีปัญหา เพราะผมจะได้มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น แต่ที่ผมห่วงก็คือนักเตะที่จะต้องหาทีมใหม่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุมัญญา ปุริสาย ห้าวตั้งเป้าซัดเกิน 7 ตุงเลกแรก
    เจ้าตั๊ก สุมัญญา ปุริสาย กองกลางจอมถล่มประตู บุรีรัมย์ เอฟซี สุดห้าวประกาศซัดอย่างน้อย 7 ประตูขึ้นไป ช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 ในเลกแรกให้ได้ ยกแข้งลาวาเพลิงเจ๋งสุดๆ ทีมใดเจอก็ลำบาก
  • ฉลามชลใจเต็มร้อยพร้อมล้างแค้นเปอร์ซิเอเอฟซีคัพพรุ่งนี้ทุ่มตรง
    ชลบุรี ขาดเกมรุกตัวหลัก 2 ราย เอกพันธ์ กับ ณัฐพงษ์ แต่โค้ชเฮงเชื่อลูกทีมใจเกินร้อยแก้แค้นได้แน่ แจ็คเซ็น กุนซือทีมเยือนหวังมีแต้มกับบ้าน เอเอฟซี คัพ พรุ่งนี้ 1 ทุ่มตรง
  • บุรีรัมย์ยังเฉียบเฉือนฮัลโหลหวิว1-0คืนฝูงไทยลีก
    "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังโชว์ฟอร์มได้แบบไร้เทียมทาน หลังเปิดบ้านไล่เชือดขุนพล "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ได้แบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูโทนของ แฟร้งค์ โอเชียมปง ดาวยิงชาวกานา ช่วยทีมเก็บ 3 แต้มเต็ม พร้อมกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ ศึกฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • กรูปรีเปลี่ยนโค้ชผงาดทุบโลมาเละ2-0
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ปรับกุนซือใหม่ ดันรอยเตอร์ ไมไรร่า โค้ชผู้รักษาประตูชาวบราซิล คุมทัพนัดแรก โชว์ฟอร์มสุดแจ่มเปิดบ้านไล่ทุบ "โลมา-ฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด หมดเปลือก 2-0 วิคเตอร์ อมาโร่ ซัดเบิกร่อง ก่อนที่ กีร์ ฮูเบิร์ต จะตอกฝาโลงย้ำชัยเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ศึกลูกหนังไทยลีก เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »