ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซ่าคึกได้ปูโยล+2แข้ง,บัลเดสปลื้มเฝ้าเสา400นัด

บาร์ซ่าคึกได้ปูโยล+2แข้ง,บัลเดสปลื้มเฝ้าเสา400นัด

Posted 26/04/2011 by rakball.net

 

ข่าวดี!สโมสรบาร์เซโลน่า จะได้นักเตะที่บาดเจ็บกลับมาช่วยทีมไม่ว่าจะเป็น คาร์เลส ปูโยล กับ กาเบรียล มิลิโต้ และ แม็กซ์เวลล์ ส่วน บิคตอร์ บัลเดส สุดปลื้มที่ลงเฝ้าเสาครบ 400 นัดแล้ว!

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 27 เมษายนนี้!"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดี!เมื่อ คาร์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีมบาร์ซ่า กับ กาเบรียล มิลิโต้ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ และ แม็กซ์เวลล์ ฟูลแบ็กชาวบราซิล ซึ่งทั้งหมดหายจากอาการบาดเจ็บและพร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดทำศึกกับคู่ปรับ ตลอดกาลอย่าง"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ต้องออกไปเยือนสนามซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ก่อนกลับมาเตะที่สนามคัมป์ นู ในนัดสอง แต่ทว่าจะยังไม่มีชื่อของ เอริก อาบิดัล และ อาเดรียโน่ คอร์เรยา ที่ได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ 

ส่วน บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทัพ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ออกมาให้สัมภาษณ์หลังลงเฝ้าเสาครบ 400 นัด ในเกมศึกลาลีก้า สเปน โดยเปิดรังคัมป์ นู เอาชนะ โอซาซูน่า ไป 2:0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา!และกลายเป็นนายทวารคนที่ 2 ที่ลงเฝ้าเสาให้ บาร์ซ่า ถึง 400 นัด ตั้งแต่ปี 2002 ร่วมคว้าแชมป์กับทีมไปแล้ว 13 รายการ เป็นรอง อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ตำนานนายทวารของทีมที่ทำสถิติเอาไว้ที่ 410 เกม ระหว่างปี 1986-1994 โดย บัลเดส ออกมาเปิดใจว่า!"มันเป็นเกียรติสำหรับผม ผมไม่ค่อยได้สนใจมากนักกับเรื่องพวกนี้ แต่มันเป็นตัวเลขที่ค่อนข้างสวย และผมอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่อยู่เคียงข้างผม ถ้าไม่มีพวกเขา ผมคงไม่ได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขครั้งนี้" 

 
"มันเป็นเกียรติที่ได้ทำสถิติเทียบเคียงกับ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ในการลงเล่นครบ 400 เกมให้กับทีม ตอนที่ผมขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ใหม่ๆ เขาเป็นนักเตะต้นแบบให้กับผม หลายๆฤดูกาลผ่านไป เขาก็ยิ่งมีอิทธิพลมากขึ้นในการเล่น และวิธีการคิดของผม ผมพูดมาตลอดว่าสิ่งที่เขาทำมันช่างมหัศจรรย์จริงๆ เขาเป็นนายทวารคนแรกของทีมที่คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ และเป็นคนแรกในการทำสถิติอีกหลายๆอย่าง ผมโชคดีที่มีเขาอยู่เคียงข้างผมที่สนามซ้อมทุกวัน และถ้าผมทำลายสถิติเขาได้ มันก็จะเป็นเรื่องที่สุดยอดไปเลย"ผู้รักษาประตูวัย 29 ปี กล่าวในที่สุด! 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »