ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูซุ่มเงียบ!วางแผนซิวเทอร์รี่เข้าก๊วนชุดขาว

มูซุ่มเงียบ!วางแผนซิวเทอร์รี่เข้าก๊วนชุดขาว

Posted 27/04/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด สนคว้า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อน แม้ว่าในตอนนี้ "ราชันชุดขาว" มีผู้เล่นเซนเตอร์แบ็คอยู่แล้วมากมายก็ตาม


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ของอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา

เทอร์รี่ และ มูรินโญ่ มีความสัมพันธ์ที่ดีตั้งแต่ช่วงร่วมงานกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และกุนซือชาว โปรตุเกสก็หวังจะได้อดีตลูกทีมมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ถึงแม้ เรอัล มาดริด มีเซนเตอร์แบ็คให้เลือกมากมาย ทั้ง เปเป้, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, ราอูล อัลบิโอล และ เซร์คิโอ รามอส แต่อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน และ เอฟซี ปอร์โต้ ก็สนใจที่จะคว้าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มาไว้ใช้งานในฤดูกาล 2011-12

สำหรับ เทอร์รี่ ประสบปัญหาอย่างมากในฤดูกาลนี้ และจากการเข้ามาร่วมทัพของ ดาวิด ลุยซ์ ดาวเตะบราซิเลียน ทำให้มีโอกาสที่ เชลซี อาจจะรับฟังข้อเสนอทีมดังจากสเปน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูไซโคบาร์ซ่าไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด แสบสันต์ดีแท้ หลังแขวะ บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลก พร้อมยันการคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ ไม่ได้มีอิทธิพลต่อแมตช์ระหว่าง "ราชันชุดขาว" ดวล "เจ้าบุญทุ่ม" เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก วันพุธนี้
  • 24ก.ค.เชลซีทัพใหญ่บุกไทยศึกโค้กซูเปอร์คัพ
    เชลซี พร้อมยกทัพชุดใหญ่ ทัวร์ไทยแลนด์ ระเบิดศึก "โค้ก ซูเปอร์ คัพ" ดวลแข้งไทยพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ส อาทิตย์ที่ 24 ก.ค. 54 นำทีมสิงโตน้ำเงินครามโดย จอห์น เทอร์รี่, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, เฟอร์นันโด ตอร์เรส, นิโกลาส์ อเนลก้า, แอชลีย์ โคล, มิคาเอล เอสเซียง ฯลฯ
  • อันเช่เชื่อสิงห์ยังมีหวังซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมแท็กติก เชลซี ยังเชื่อแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ อาจมีการพลิกล็อก หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนความกดดันเล่นงานในช่วงท้าย ชี้ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ทั้งนั้นหากยังไม่ถึงวันชูถ้วยแชมป์ หวังหากอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ในเกมหน้า ก็อาจมีโอกาสทำให้ "ปีศาจแดง" แข้งขาสั่นก่อนลงดวลเกือก อาร์เซน่อล ได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »