ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » วิว-เยาวภาสุดปลื้มเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

วิว-เยาวภาสุดปลื้มเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

Posted 27/04/2011 by siamsport

 

"วิว" เยาวภา บุรพลชัย ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิกส์ 2004 พร้อมคู่หมั้นหนุ่ม เกรียงไกร เพิ่มทวี เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ ที่พระตำหนักจิตรลดา ว่าที่คู่บ่าว-สาว ปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น เผยแผนหลังแต่งขอใช้ชีวิตคู่สองคนก่อน เรื่องทายาทยังไม่รีบเร่ง ส่วนเรื่องลงสมัคร ส.ส. "วิว" เผยต้องรอให้เสร็จงานแต่ง แล้วจะเข้าหารือกับผู้ใหญ่ในพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ว่าจะลงเขตหรือบัญชีรายชื่อ

 

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระราชวโรกาส ให้ "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย เจ้าของเหรียญทองแดงเทควันโด ประวัติศาสตร์โอลิมปิกเกมส์ 2004 ที่เอเธนส์ ประเทศกรีซ และคู่หมั้นหนุ่ม "ตาว" เกรียงไกร เพิ่มทวี เข้าเฝ้าฯ เพื่อรับพระราชทานน้ำสังข์ ที่พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา  

โดย เยาวภา และ เกรียงไกร เข้าพิธีรับพระราชทานน้ำสังข์ เป็นคู่ที่ 6 จากทั้งหมด 8 คู่ ที่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ในวันเดียวกัน  

"รู้สึกปลาบปลื้มมากที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณในครั้งนี้ ถือเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตคู่ต่อไปค่ะ" เยาวภา กล่าว 

"ผมก็รู้สึกปลาบปลื้มเช่นเดียวกับวิวครับ รวมทั้งคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายยังได้เข้าร่วมในพิธีด้วย" เกรียงไกร เผยความรู้สึก 

ส่วนการวางแผนชีวิตหลังจากแต่งงาน ทั้งสองคนยังไม่รีบเร่งมีลูกขอใช้ชีวิตสองคนไปก่อน โดยหลังจากนี้ วิว มีแผนที่จะเตรียมเรียนต่อปริญญาโท คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  

ขณะที่ความคืบหน้าเรื่องการลงสมัคร ส.ส. ในสังกัดพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดินนั้น คงต้องรอให้งานแต่งงานเรียบร้อยก่อน จึงจะไปหารือถึงแนวทางกับผู้ใหญ่ในพรรคอีกทีว่าจะลงสมัครในแบบบัญชีรายชื่อหรือระบบเขต 

สำหรับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของ วิว และตาว จะมีขึ้นที่ สโมสรทหารบก (ส่วนกลาง) วิภาวดี ในวันที่ 29 เม.ย. 54 แจกการ์ดเชิญแขกเหรื่อไปประมาณ 400 ใบ ส่วนพิธีเลี้ยงฉลองอีกครั้งที่ ศาลา 60 พรรษา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี บ้านของเจ้าบ่าว ในวันที่ 1 พ.ค. 54 แจกการ์ดเชิญไปประมาณ 600 ใบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้าแก้มปริกลายเป็นพ่อลูก2เรียบร้อย
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีหวังปลื้มสุดๆ เจ้าหนู ลูก้า ลูกชายคนโต มีน้องสาวไว้เป็นเพื่อนเล่นเสียที หลังจาก แคโรไลน์ เซลิโก้ เมียคนสวยคลอดสมาชิกใหม่ของครอบครัวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • กาก้าเผยมั่นใจขึ้นหลังยิง2ประตูใส่ค้างคาว
    ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยมั่นใจมากขึ้น หลังยิง 2 ประตูให้ทีมบุกถล่ม บาเลนเซีย 6-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยกเพื่อนร่วมทีมให้ความช่วยเหลือมากมาย พร้อมมอบประตูที่ทำได้ให้กับลูกสาวที่กำลังจะลืมตาดูโลก
  • หวานได้อีก!ชากีร่าโชว์โน้มคอจูบปิเก้
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า มีหวังคึกเป็นม้าในเกมพบ เรอัล มาดริด รอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก วันพุธนี้ เมื่อความรักกับ ชากีร่า นักร้องสาวคนสวย กำลังหวานชื่นสุดๆ หลังแฟนสาวเพิ่งโชว์โน้มคอเข้ามาจุมพิตเต็มๆ ในเกมชนะ โอซาซูน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แฟนโด้หวิวไม่เลิกถ่ายชุดชั้นในโชว์เนื้อสาว
    หวิวเป็นอาชีพ...อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง เรอัล มาดริด งานเข้าไม่หยุดหย่อน ล่าสุดโดนจับแก้ผ้าเหลือแต่ชุดชั้นในระหว่างถ่ายแบบหนล่าสุด เผยให้เห็นความอวบอัดครัดเคร่งเต่งตึงของเนื้อสาวนวลเนียนเมดอินรัสเซีย ยั่วยวนชวนให้หนุ่มๆ ปีนป่ายถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดเบ็ดเสร็จกันเป็นแถว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »