ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พิธีกรดังจวกรูน!ใช้ภาษาผิดหลักในทวิตเตอร์

พิธีกรดังจวกรูน!ใช้ภาษาผิดหลักในทวิตเตอร์

Posted 27/04/2011 by siamsport

 

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังของซีเอ็นเอ็นออกมาจากพฤติกรรมการใช้ภาษาอังกฤษที่ผิดหลักแกรมมาของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จัดการโพสต์ข้อความลง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ก่อนหน้านี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รูนี่ย์ เพิ่งสร้างปรากฏการณ์ด้วยการสมัครเข้าเล่นทวิตเตอร์ภายใต้ชื่อล็อกอิน "วาสซ่ารูน08" พร้อมกับมีแฟนบอลเข้ามาติดตามถึง 150,000 คน ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

อย่างไรก็ดีหลังจากได้เห็นข้อความที่ดาวยิง "ปีศาจแดง" โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์แล้วทำเอา เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังของซีเอ็นเอ็นได้ออกมาตำหนิพฤติกรรมการใช้ภาษาอันผิดหลักแกรมมาที่ถูกต้องอย่างสิ้นเชิงว่า

"ผมรู้สึกประหลาดใจมากที่ รูนี่ย์ ยังไม่ถูกแบนจากทวิตเตอร์ทั้งที่เขามีปัญหากับการสะกดคำผิดซ้ำซาก และจำไว้นะ เวย์น ว่าผมคือครูสอนภาษาคนใหม่ของคุณ"

อย่างไรก็ดีหลังจากเห็นข้อความแล้ว รูนี่ย์ ได้มาตอบโต้ว่า "ครับผม (Yes sir) ขอบคุณมากสำหรับคำแนะนำ"

ขณะเดียวกันยังมีการเปิดเผยอีกว่า มอร์แกน ซึ่งเป็นแฟนบอลอาร์เซน่อลตัวยงได้ตอบโต้กลับไปอีกว่า "คุณไม่จำเป็นต้องเรียกผมว่าท่านเซอร์หรอกเรียกผมว่า มร.มอร์แกนก็พอแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ๋อย!นอยเออร์ยันไม่เคยคิดไปเฝ้าเสา
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ประกาศชัดเจนไม่เคยคิดจะย้ายไปเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงจะเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดหนึบสร้างความประทับใจแก่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของยอด ทีมแห่งเกาะอังกฤษ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม
  • เบิร์บส่อชิ่งผีแน่!หลังขยายสัญญาไม่คืบ
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกพรสวรรค์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ซัมเมอร์นี้ เหตุไม่พอใจ "ปีศาจแดง" ทำยึกยักไม่ยอมยื่นสัญญาใหม่มาให้เซ็นตามต้องการ เนื่องจากบอร์ดบริหารมองว่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน น่าจะมีอนาคตสดใสมากกว่า
  • ชาลเก้ 0:2 แมนฯยู (ชปล).
    ชาลเก้ 0:2 แมนฯยู (ชปล).

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »