ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชาริซร้องเพลงชาติฟิลิปปินส์ศึกปาเกียว-มอสลี่ย์

ชาริซร้องเพลงชาติฟิลิปปินส์ศึกปาเกียว-มอสลี่ย์

Posted 28/04/2011 by siamsport

 

ชาริซ เปมเปงโก ดาราสาวจาก "กลี" ได้รับเลือกขึ้นร้องเพลงชาติฟิลิปปินส์ ก่อนศึกมวยไฟต์หยุดโลกระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ เชน มอสลี่ย์ ในเดือนพฤษภาคมนี้ ด้านเจ้าตัวเผยสุดตื่นเต้นและมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสนี้


ชาริซ เปมเปงโก นักแสดงจากซีรี่ส์ดังเรื่อง "กลี" ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เธอได้รับเกียรติให้ขึ้นร้องเพลงชาติฟิลิปปินส์ ก่อนการชกศึกมวยชิงแชมป์โลก ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ เชน มอสลี่ย์ ที่สังเวียน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ อารีนา เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐฯ ในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้

นักร้องวัยรุ่นสาวชาวฟิลิปปินส์ เผยว่า เธอตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ ปาเกียว เลือกเธอให้ร้องเพลงชาติก่อนศึกดวลกำปั้นไฟต์หยุดโลก โดย ชาริซ ทวีตว่า เธอรู้สึก "มีความสุขอย่างยิ่ง" ที่ได้รับโอกาสนี้

สำหรับ ปาเกียว เป็นผู้ตัดสินใจเลือกนักร้องที่จะทำหน้าที่ร้องเพลงชาติฟิลิปปินส์ก่อนการขึ้นชกของเขาด้วยตัวเองทุกครั้ง โดยเมื่อปี 2009 เคยเกิดเหตุการณ์อื้อฉาวขึ้นเมื่อ มาร์ติน เนเวร่า น้องร้องชาวตากาล็อก ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากการร้องเพลงชาติที่มีมาตั้งแต่ปี 1898 ด้วยทำนองใหม่ ซึ่งตามกฎหมายแล้วต้องเล่นด้วยทำนองมาร์ชเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิธีกรดังจวกรูน!ใช้ภาษาผิดหลักในทวิตเตอร์
    เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังของซีเอ็นเอ็นออกมาจากพฤติกรรมการใช้ภาษาอังกฤษที่ผิดหลักแกรมมาของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จัดการโพสต์ข้อความลง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง
  • วิว-เยาวภาสุดปลื้มเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์
    "วิว" เยาวภา บุรพลชัย ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิกส์ 2004 พร้อมคู่หมั้นหนุ่ม เกรียงไกร เพิ่มทวี เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ ที่พระตำหนักจิตรลดา ว่าที่คู่บ่าว-สาว ปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น เผยแผนหลังแต่งขอใช้ชีวิตคู่สองคนก่อน เรื่องทายาทยังไม่รีบเร่ง ส่วนเรื่องลงสมัคร ส.ส. "วิว" เผยต้องรอให้เสร็จงานแต่ง แล้วจะเข้าหารือกับผู้ใหญ่ในพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ว่าจะลงเขตหรือบัญชีรายชื่อ
  • กาก้าแก้มปริกลายเป็นพ่อลูก2เรียบร้อย
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีหวังปลื้มสุดๆ เจ้าหนู ลูก้า ลูกชายคนโต มีน้องสาวไว้เป็นเพื่อนเล่นเสียที หลังจาก แคโรไลน์ เซลิโก้ เมียคนสวยคลอดสมาชิกใหม่ของครอบครัวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • กาก้าเผยมั่นใจขึ้นหลังยิง2ประตูใส่ค้างคาว
    ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยมั่นใจมากขึ้น หลังยิง 2 ประตูให้ทีมบุกถล่ม บาเลนเซีย 6-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยกเพื่อนร่วมทีมให้ความช่วยเหลือมากมาย พร้อมมอบประตูที่ทำได้ให้กับลูกสาวที่กำลังจะลืมตาดูโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »