ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป้ ไม่เคือง โดนพาดพิงคบ แพนเค้ก ต้องโดนดูด(เงิน)...

เป้ ไม่เคือง โดนพาดพิงคบ แพนเค้ก ต้องโดนดูด(เงิน)...

Posted 28/04/2011 by Gossip Star

เจอคอลัมนิสต์ชื่อดัง ซ้อเจ็ด เขียนแซวพาดพิงถึงว่าหากหนุ่มรายไหนคบกับสาว แพนเค้ก เขมนิจ จะต้องโดนดูดเงิน ชวนลงขันทำนู่นนี่นั่น ล่าสุดเจอหนุ่ม เป้ อารักษ์ ในงานเปิดตัว นิตยสาร HUMMING เลยเข้าไปถาม เจ้าตัวแจกแจงมาว่าทางฝ่ายสาวแพน ยังไม่มีการชักชวนทำอะไรทั้งสิ้น และทั้งคู่ก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวนี้เลย ชิลล์ ชิลล์จ้า...

 
ซ้อเจ็ดเขียนว่าใครคบกับแพนจะต้องโดนดูด?
"ไม่มีเลยครับ ไม่ได้มีการ คือแม่แพนกับผมก็คุยกันโอเคครับ ไม่ได้มีการเข้ามาทำอะไรเลยครับผม (ยังไม่ได้มีการชวนทำธุรกิจ?)ไม่เลยครับ ไม่ว่าจะซื้ออะไรก็เป็นเรื่องของผมทั้งนั้น แล้วก็เค้าก็แม่น้องแพนก็ไม่ได้มายุ่งวุ่นวายกับอะไรของผมเลยครับ แล้วก็เค้าก็ทำตัวดี วางตัวดีมาตลอดครับผม แล้วอีกอย่างผมทำอะไรก็คือการตัดสินใจของผมทั้งนั้นครับ ผมจะไปทำอะไรเค้าก็เป็นเรื่องของผมอยู่แล้วครับ"

 
เห็นเค้าแซวว่าเราประหยัดมาก?
"ผมก็มีการใช้เงินบ้างครับผม แต่ว่าผมทำทุกอย่างให้มันพอดีครับผม มีเท่านี้ก็ใช้เท่านี้ครับผม แต่ก็มีบางอย่างที่อดไม่ได้หลายอย่างพวกเครื่องดนตรีอะไรอย่างเนี้ยะ จะค่้อนข้างหนักไปทางนั้น"

 
รู้สึกยังไงกับข่าวนี้?
"ก็น่ารักดีครับผม ก็หมายความว่าเออเวลาเค้ามีเรื่องราวเขียนถึงใครก็จะมีอะไรให้มาถาม ให้มาคุยกัน ก็คงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้มั้งเป็นกลไกเรายอมรับกันมานานแล้วน่ะครับ เราก็ไม่ได้สนใจว่าเค้าจะไปใช้คำพูดคำจาอะไรกัน เราก็ยอมรับกันมาก็ยอมรับกันต่อไปครับผม"


โกรธไหม?
"พอดียังไม่ได้อ่านไงครับ ผมก็คิดว่าผมจะเลิกอ่านไปเลยครับมันไม่ได้มีประโยชน์กับตัว คือมันจะสนุกสนานในแง่ของการที่คนอ่านอะไรอย่างนี้ครับ แต่ว่าพอตัวเองหรือว่าคนที่เรารู้จักอยู่ในข่าวมันก็ไม่ได้รู้สึกดีเท่าไหร่ครับ แล้วก็ข่าวก็อย่าไปเชื่อมากนะครับ ไม่ค่อยจริงเท่าไหร่"

 
อย่างนี้ต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์กับแพนหรือเปล่า?
"ข่าวแบบไหนต้องระวังครับ ข่าวแบบนี้ไม่เห็นมีความจำเป็นต้องระวังเลย เพราะว่าข่าวแบบนี้ เค้าใช้คำพูดแบบนี้ผมจะต้องสนใจอะไร"

 
ได้คุยกับแพนเค้กหรือยัง เรื่องข่าวนี้?
"ก็ได้คุยกันครับ เค้าไม่ซีเรียสเค้าก็ขำๆ ครับ เค้าก็โดนมาแล้ว ตัวผมก็เคยมีประสบการณ์ว่าแบบตอนนั้นที่ก้อยก็ยังโดนถากถาง ตอนนั้นก็ตื่นเต้นกว่าตอนนี้นิดหน่อยครับผม ตอนนี้ค่อนข้างชิลล์ครับผม ก็สบายๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »