ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพี๊ยซ รับ ย่องอัพเต้าใหม่ ปลื้มจ่อโกอินเตอร์...

เพี๊ยซ รับ ย่องอัพเต้าใหม่ ปลื้มจ่อโกอินเตอร์...

Posted 29/04/2011 by Gossip Star

ดาราสาวเซ็กซี่ เพี๊ยซ  กนกลดา วิชากุล ยืดอกรับ! เต็มปากย่อง อัพเต้าใหม่ ให้ไฉไลกว่าเดิม เพื่อต้องการเพิ่มความมั่นใจ ยิ้มไม่หุบคนทักสวยขึ้น ปัดดอดโมดิฟายด์หน้ามาใหม่ พร้อมเผยหนุ่มในวงการและนอกวงการ รุมขายขนมจีบเพียบ แต่ยังไม่มีใครเข้าตา ลั่นยังโสดสนิท  ปลื้มจ่อ โกอินเตอร์ เล่นหนังที่ประเทศอินเดีย!!!

 
ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าแอบไป อัพเต้าใหม่ ให้ใหญ่กว่าเดิมมาจริงหรือเปล่า เพี๊ยซ  กนกลดา ยอมรับว่า

 
''ตอนแรกของจริงมีบ้างอยู่แล้ว และเสริมบ้างนิดหน่อย เพราะว่าเวลาผู้ใหญ่ใส่เสื้อผ้าจะได้ดูดี พอหลังไปทำมาก็มั่นใจมากขึ้น (เพิ่มไซส์ใหญ่กว่าเดิมมากมั้ย?) ทำให้เล็กลงใครจะทำ (หัวเราะ)  (มีข่าวเม้าท์ต่อว่าไปโมดิฟายด์หน้ามาใหม่หรือเปล่า?) ไม่เลยค่ะ หน้ายังเหมือนเดิมทุกอย่าง''

 
''ส่วนความรักตอนนี้มีคนเข้ามาบ้างเรื่อยๆ แต่ยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร โสดอยู่ (ในหรือนอกวงการ?) มีทั้งคนในวงการ นอกวงการค่ะ (หนุ่มในวงการเป็นใคร?) บอกไม่ได้ ต้องให้เขาพูดก่อนเดี๋ยวเขาหาว่าหนูเกาะกระแสดังอีก (หัวเราะ) คือมีทั้งพระเอก ทั้งไม่พระเอก (ไม่เข็ดหนุ่มในวงการ?) หนูว่าผู้ชายในวงการหรือนอกวงการ ถ้าความเจ้าชู้มีเหมือนกันทุกคน แต่ผู้ชายในวงการทำอะไรไปใครก็รู้ แต่หนูไม่กลัวหรอก เพราะหนูก็เจ้าชู้เหมือนกัน''

 
พอถามต่อไปว่าตอนนี้กำลังจะโกอินเตอร์แล้ว เพราะทางประเทศอินเดียติดต่อให้ไปเล่นหนังจริงมั้ย เพี๊ยซ  กนกลดา เผยว่า

 
''ผู้จัดการเพิ่งบอกมาเหมือนกันว่าทางอินเดียจะให้ไปเล่นหนังด้วย เพราะหน้าเหมือนแขก แต่ตอนนี้ยังคุยๆ อยู่ (หนังแนงไหน?) เขายังไม่ได้คุยรายละเอียดขนาดนั้น แค่ฝากถามผู้จัดการมาว่าถ้าต้องไปเล่นหนังที่อินเดียจะรับหรือเปล่า (ส่วนตัวเราอยากไปมั้ย?) ก็ดีนะค่ะ อยากลองดูเหมือนกัน''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมิง” ลั่น คบลูกนักการเมืองจริงจัง ชม ดูแลดีรองจากพ่อแม่
    “หมิง” เผย คบ “ต่อ” ทายาทนักการเมืองมาเกือบปี ตอนนี้ให้เรียกแฟนแล้ว ประทับใจที่คอยดูแลดีสุดยอดรองจากพ่อแม่ เจ้าตัวบอก ครอบครัวไฟเขียว ฝ่ายชายสามารถเข้านอกออกในที่บ้านได้อย่างสบาย ลั่น รักครั้งนี้จริงจังกว่าทุกครั้ง แต่ยังไม่กล้าคิดไกลถึงขั้นแต่งงานเคยออกมาเผยว่ากำลังดูใจกับทายาทนักการเมืองนามว่า “ต่อ” มาพักใหญ่ ล่าสุดอดีตนางสาวไทย “หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์” ก็ยอมรับเต็มปากแล้วว่ายกให้ฝ่ายชายเป็นแ...
  • สาวร้อน ปรอทแตก! "อุ้ม-ลักขณา''
    นับเป็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีความฮอตร้อนฉ่าอยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับสาว ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ โดยหลังจากที่ห่างหายจากงานอีเวนต์ไปพักใหญ่ เธอก็กลับมาทำให้หัวใจหนุ่มกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ในงานครบรอบของนิตยสาร ''ซู แม็กกาซีน'' (zoo magazine) ซึ่งการปรากฏตัวครั้งนี้ ก็ทำเอาบรรดาเซ็กซี่หน้าใหม่ถึงกับชิดซ้ายเลยทีเดียว กับอกตู้มที่ขนความเซ็กซี่มาอย่างถล่มทลาย ก็แหม่ๆ ของออริจินอลขนาดนี้ ใครจะก...
  • มาช่า ส่งตัวแทน ฟ้องกลับ โซนี่ยุโรป โต้ แผนโปรโมตเพลง...
    นักร้องม่ายเนื้อหอม มาช่า วัฒนพานิช ส่งตัวแทน ทนายความ และ ผจก.ส่วนตัว แถลงโต้กลับ ผู้กล่าวอ้างเป็นตัวแทน บ.โซนี่ ยุโรป เรียกร้องค่าลิขสิทธิ์เพลงสูงถึง 20 ล้าน! พร้อมโชว์หลักฐานจดลิขสิทธิ์เพลงในไทยถูกต้องตามกฎหมาย ปัดเป็นแผนโปรโมตอัลบั้ม ก่อนฟุ้งเดินหน้าฟ้องกลับข้อหาหมิ่นประมาทและกรรโชกทรัพย์ ศาลอาญา กรุงเทพ ภายในสัปดาห์หน้า !เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (16.00 น./28 เม.ย.) นายบุญอนันต์ เปี่ยมพงศ์สานต์ ...
  • "เพี๊ยซ-กนกลดา'' อกตู้ม ชวนฝัน
    รับประกันความเซ็กซี่สำหรับดาราสาว ''เพี๊ยซ'' กนกลดา วิชากุล เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เสียวสยิว ''ผู้หญิง 5 บาป'' ล่าสุดเดินทางมาร่วมงานครบรอบ 3 ปี นิตยสาร Zoo Weekly ที่ผับ รูท 66 ย่าน อาร์ ซี เอ เมื่อวันก่อน ซึ่งสาวเพี๊ยซก็เคยเปลื้องผ้าอวดเซ็กซี่ให้กับนิตยสารฉบับนี้มาแล้ว และการมาร่วมโชว์ตัวภายในงานก็ยิ่งไม่แพ้การถ่ายแบบ เพราะสาวเพี๊ยชจัดเต็มมาแบบตู้มต้ามโชว์ของดี หอบเต้าขาวอวบ อวดความเซ็กซี่ได้อย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »