ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘วุ้นเส้น’เครียดภาพหลุดควง‘ชาคริต’ ให้ฝ่ายชายพูดดีกว่า

‘วุ้นเส้น’เครียดภาพหลุดควง‘ชาคริต’ ให้ฝ่ายชายพูดดีกว่า

Posted 29/04/2011 by ข่าวสด

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 27 เม.ย. ที่ห้องบอลรูม ชั้น 14 โรงแรม The St.regis Bangkok ย่านราชดำริ บ.มีเดีย ทรานส์เอเชีย ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือ วีเมนส์ เฮลธ์ ฉบับภาษาไทย โดยครั้งนี้ได้มีคนในวงการต่างๆ รวมไปถึงวงการบันเทิงไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 
สำหรับงานดังกล่าวได้รับความสนใจจากสื่อมวลทุกแขนงของสายบันเทิงมาทำข่าวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากในวันนี้ในงานเปิดตัวได้จัดให้มีการเดินแฟชั่นโชว์จากนางแบบและเซเลบฯหลายคน โดยหนึ่งในนั้นมี วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ วีเจคนดังที่กำลังตกเป็นข่าวเรื่องมีความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม มาร่วมเดินแฟชั่นด้วย เพราะก่อนหน้านี้มีภาพหลุดของทั้งคู่เดินจูงมือสนิทสนมกัน

 
ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า ก่อนหน้าที่จะมีการเดินแฟชั่น ได้มีกระแสข่าวว่าในวันนี้ว่าทางวีเจสาวอาจจะไม่สะดวกในการให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าว แต่สื่อมวลชนทั้งหมดก็ยังคงปักหลักรอ เผื่อว่าทางวีเจสาวอาจจะเปลี่ยนใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเท็จจริงเป็นประการใด


 จนกระทั่งการเดินแฟชั่นสิ้นสุดลง ผู้สื่อข่าวและช่างภาพจึงได้ไปดักรอที่หน้าห้องแต่งตัว และในเวลาต่อมา วีเจสาวได้เดินออกจากห้องแต่งตัวพร้อมนางแบบคนอื่นๆ ด้วยสีหน้าเครียด โดยมีเจ้าหน้าที่ของงานคอยดูแลความสะดวกให้ ในจังหวะนั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามที่จะเข้าไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น วีเจสาวก็บอกแต่เพียงว่า “พี่ๆ คงเข้าใจหนูใช่มั้ย”


 เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามซักให้พูด วีเจสาวก็ตอบว่า “เรื่องนี้อยากจะให้พี่คริตเขาออกมาพูดจะดีกว่า” จากนั้นก็เดินเข้าลิฟท์เพื่อเดินทางกลับ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วุ้นเส้น"ชิ่งสื่อ! ดึงเช็งเผยสัมพันธ์"ชาคริต"
    ''วุ้นเส้น'' อ้าง ''พี่เข้าใจหนูใช่รึเปล่า'' ก่อนชิ่งสื่อไปหน้าตาเฉย ดึงเช็งไม่ขอตอบความสัมพันธ์กับ ''ชาคริต'' ยืนกรานรอให้พระเอกไม้เลื้อยออกมาชี้แจงก่อนว่าอยู่ในสถานะอะไรถูกจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ สำหรับวีเจสาวแสนสวย ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับ ''พระเอกไม้เลื้อย'' ชาคริต แย้มนาม หลังจากมีภาพชุดทั้งสองควงคู่จับมือเดินสวีตหวานในวันชิวชิวออกมา โดยมีแหล่งข่าวเชื่อถือได้ว่าทั้งคู่ซุ่มคบห...
  • ล็อต2 ปาปาฯ ชาคริต จูงมือ-โอบเอว วุ้นเส้น กลางถนน ...
    เป็น ภาพปาปารัสซี่ ล็อตที่สอง ระหว่าง พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม กับ วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา ที่เดินจูงมือข้ามถนน และโอบเอวกันกระหนุงกระหนิง ชนิดไม่แคร์สายตาประชาชีเลยสักนี๊ดดด!! แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่า ภาพปาปาฯ ล็อตแรก กับ ล็อตสอง นี้ ต่างกันแค่ “เสื้อยืด” ของ หนุ่มชาคริต ที่เปลี่ยนจาก สีขาว เป็น สีน้ำตาล ! นอกนั้นรายละเอียดของทั้งคู่เหมือนเดิมเป๊ะ!!เอาล่ะคร๊า ชักเริ่มสงสัยซะแล้วซิว่า คู่นี้ ...
  • พระเอกไม้เลื้อยสวีตหวานวีเจสาวจูงมือหยอกล้อกะหนุงกะหนิง รู้แล้วแฟน 'วุ้นเส้น'' ที่แท้ 'ชาคริต''
    เห็นแล้วแฟนตัวจริง ''วุ้นเส้น'' คือหนุ่มเป็นต่อ เจ้าของฉายาพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต แย้มนาม'' เดินจูงมือโอบเอวกันแนบสนิท สวีตหวานน้ำตาลยังต้องหลีกทางให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »