ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได้เวลาแซบ ปาย นุ่งน้อยโชว์อึ๋ม ...

ได้เวลาแซบ ปาย นุ่งน้อยโชว์อึ๋ม ...

Posted 29/04/2011 by Gossip Star

ว้าว ว้าว! ซ่อนรูปเหมือนกันนะเนี่ย ดาราสาว ปาย สิตางค์ ที่นาน..น๊าน จะเผยโฉมความเซ็กซี่ให้เห็นกันซักที ล่าสุดใจกล้า นุ่งน้อยห่มน้อย โชว์อกอึ๋ม และเรียวขาขาวจั๊วะ! ลงปกนิตยสาร Rush  เรียกว่าประเดิมชิมลางงานแฟชั่นแนวสยิวกิ้วที่ไม่เน้นโป๊เปลือย แต่เซ็กซี่แบบน่ารักสมวัย อย่างไรก็ตาม งานนี้..เหล่าเสือสิงห์กระทิงแรดจ้องกันตาไม่กระพริบแน่นอนจ้า!!


ปาย สิตางค์


ปาย สิตางค์


ปาย สิตางค์


ปาย สิตางค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปาย' ขุดอดีตรับ 'ออย-แดน' เคยจีบ งานเข้าถูกมองเป็นสาวขี้แย่ง
    ดันปากโป้ง เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ พูดกลางรายการ "ล้วงลับตับแตก" ว่า พระเอกฮอต ออย–ธนา กับ แดน–วรเวช เคยมาจีบ ทำเอา ปาย–สิตางค์ ปุณภพ เจอฟีดแบ็กถล่มทลาย เผยใจในงานท็อป อวอร์ดส 2010 ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ว่า "ได้รับกระแสจากทวิตเตอร์ถล่มมาก เป็นวันที่ทวิตเตอร์เยอะมาก" แล้วฟีดแบ็กจากสองหนุ่มล่ะ? "ก็มีพี่ออยโทร.มาแต่ไม่ได้รับ บังเอิญปาย ทำงานอยู่ และมันดึกแล้ว เลยไม่ได้โทร.กลับพี่ออย ก็ไม่มีอะไ...
  • ปีใหม่ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ 1 ข้อ คนดัง อยากขออะไร!!
    ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ทั้งที ถ้าขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ 1 ข้อ ปีกระต่ายที่จะมาถึงนี้ มาดูสิว่า เหล่าคนดัง เขาขอพรอะไรกันบ้างเอ่ย??เริ่มต้นกันที่ พิธีกรฝีปากกล้า “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” … “ผมเชื่อว่าทุกคนคงได้รับพรจากหลายคนทั้ง ศิลปิน ดารา นักร้อง พ่อ แม่ พี่น้อง เพื่อนฝูง ญาติผู้ใหญ่ ผมก็ขอให้พรเหล่านั้นเป็นจริงสักครึ่งหนึ่ง ก็คงมีความสุขแล้วนะครับ”“พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ”...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »