ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ป้องชไวนี่หลังเดือดด่านักข่าว

เสือใต้ป้องชไวนี่หลังเดือดด่านักข่าว

Posted 30/04/2011 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค รับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน แสดงออกกับสื่อรุนแรงเกินไป หลังจวกนักข่าวกลางงานแถลงข่าว ก่อนลุกออกจากห้อง แล้วกลับมาใหม่เพื่อตอบโต้ อาร์เยน ร็อบเบน หลังโดนแข้งดัตช์ วิจารณ์ ไม่มีคุณสมบัติผู้นำ บอกเหตุที่นักเตะทำลงไปเนื่องจากปกป้องตัวเองเท่านั้น และตอนนี้เจ้าตัวก็รู้ดีว่าทำผิดไปแล้ว


บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกโรงปกป้อง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน หลังระเบิดความโมโหระบายใส่สื่อว่าไม่มีความเคารพในตัวเขาระหว่างงานแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (www.fcbayern.t-home.de) ว่า "มันเป็นเรื่องที่รุนแรงและหยาบคายกับการพูดว่า "กัปตันทีมตัวน้อย" และทำให้เสียชื่อเสียงในแบบนั้น พวกเราเข้าใจว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ต้องการปกป้องตัวเอง ทั้งที่รู้ว่าคำพูดของเขา ในสถานการณ์อารมณ์เช่นนั้น ควบคุมไม่ได้ และเขาก็รู้ตัวดี"

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเพื่อนร่วมทีม แสดงความเห็นว่า บาเยิร์น ขาดคนที่เป็นผู้นำอย่างแท้จริงนับตั้งแต่ มาร์ค ฟาน บอมเมล ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน เมื่อเดือน มกราคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "พวกเรามีกัปตันของเราหลายราย แต่ มาร์ค ฟาน บอมเมล เป็นผู้นำที่แท้จริง และนั่นเป็นนักเตะที่เราขาดหายไปในตอนนี้"

ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม "เสือใต้" ยอมรับว่ารู้สึกหงุดหงิดกับสิ่งที่ ร็อบเบน พูดออกมาเป็นอย่างมาก พร้อมกล่าวว่า "ผมคิดว่าผมเป็นกัปตันที่ดี และผมจะพูดกับ อาร์เยน เพื่อที่จะรู้ให้ได้ว่าสิ่งที่เขาพูดหมายความว่าอย่างไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เสือใต้"สน"มาติเยอ"จากบาเลนเซียเสริมทัพ
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เจเรมี่ มาติเยอ เสริมความแข็งแกร่งในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • ชไวนี่เดือดด่านักข่าว-จวกร็อบเบน
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ของขึ้น จวกนักข่าวกลางงานแถลงข่าว ว่าเขียนข่าวไม่เคารพเขา ก่อนลุกออกจากห้อง แล้วกลับมาใหม่เพื่อตอบโต้ อาร์เยน ร็อบเบน หลังโดนแข้งดัตช์ วิจารณ์ว่า ไม่มีคุณสมบัติผู้นำ
  • ปธ.เสือใต้ยันอยากรีบปิดดีลซิวนอยเออร์
    อูลี่ เฮอเนส ประธาน บาเยิร์น มิวนิค ย้ำชัดต้องการที่จะรีบปิดดีลคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน ชาลเก้ 04 มาเฝ้าเสาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้เร็วที่สุด แม้ยอมรับว่าทีมไม่พร้อมที่จะทุ่มค่าตัวเป็นเงินก้อนโตก็ตาม หลังจอมหนึบวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มเยี่ยมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »