ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น้องวิวแต่งแล้วฉลองสมรสพระราชทาน

น้องวิวแต่งแล้วฉลองสมรสพระราชทาน

Posted 30/04/2011 by siamsport

 

แต่งแล้ว "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย จอมเตะเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2004 เข้าพิธีวิวาห์พระราชทาน กับ "เจ้าตาว" เกรียงไกร เพิ่มทวี แฟนหนุ่ม ที่สโมสรทบ.ท่ามกลางความปลาบปลื้มของครอบครัวและเพื่อนพ้อง พล.อ.ยุทธศิลป์ โดยชื่นงาม ผู้ช่วยผบ.ทบ.รับบทประธานในพิธี สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสฯ, อุทัย พิมพ์ใจชน อดีตประธานรัฐสภา ร่วมแสดงความยินดี

 

พล.อ.ยุทธศิลป์ โดยชื่นงาม ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ระหว่าง "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2004 เอเธนส์เกมส์ ที่ประเทศกรีซ กับ "เจ้าตาว" เกรียงไกร เพิ่มทวี ที่ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก (วิภาวดี) กทม. เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 54 โดยคู่บ่าว-สาว เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา และจดทะเบียนสมรสที่เขตดุสิตในวันเดียวกันนั่นเอง

สำหรับงานฉลองมงคลสมรสพระราชทาน เป็นงานเลี้ยงแบบค็อกเทล นายนพพร เพิ่มทวี, นางบุษยา เพิ่มทวี, ร.ท.ธำรงค์ บุรพลชัย และ นางสมศรี บุรพลชัย บิดา-มารดา ของคู่บ่าว-สาว รอต้อนรับแขกเหรื่อ โดยมีแขกคนสำคัญอย่าง นายอุทัย พิมพ์ใจชน อดีตประธานรัฐสภา, นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

งานเริ่มด้วยการฉายวีทีอาร์ พรีเซนเตชั่น เรื่องราวความรักของทั้งคู่ ซึ่งเกิดจากการรู้จักกันในไฮไฟ เมื่อครั้ง ตาว ทำทัวร์อยุธยา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้รู้จักกันจนมาถึงการแต่งงานกันในวันนี้ จากนั้น นายอุทัย พิมพ์ใจชน ขึ้นเวทีนำดื่มถวายพระพร เพื่อสำนึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ต่อด้วย คู่บ่าว-สาว กล่าวถึงความประทับใจซึ่งกันและกัน

"วิวเชื่อว่าถ้าวิวมาอยู่กับตาวจะมีความสุขตลอดไป" ประโยคส่งท้าย การกล่าวถึงความประทับใจต่อแฟนหนุ่มของเยาวภา "วิวเข้ามาเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของผม" เกรียงไกร กล่าวสั้นๆ

ก่อนที่คู่บ่าว-สาวจะแสดงความรักต่อกัน โดยผลัดกันหอมแก้มและร่วมกันตัดเค้กงานแต่งงาน ที่สูง 4 ชั้น แล้วนำไปมอบให้กับแขกวีไอพี และบุพการี หลังเสร็จพิธีคู่บ่าว-สาวออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า "ดีใจมากค่ะ แขกเยอะมาก เพื่อนบางคนไม่ได้เจอกันตั้งนานก็มางานในวันนี้ด้วย เราจัดงานกันเองสองคน แต่ก็มีเพื่อนมาคอยช่วย ซึ้งใจจริงๆ ค่ะ" วิว กล่าว
 
  "ปลื้มใจมากครับ มีคนเสนอตัวมาช่วยงานเยอะมาก"  ตาว กล่าว โดยทั้งสองคนยังเผยอีกว่า คงยังไม่รีบร้อนมีทายาทในเร็วๆ นี้ โดยวิวจะมุ่งมั่นเรียนต่อระดับปริญญาโทก่อน ส่วนเรื่องการเมือง อดีตนักเทควันโดเหรียญทองแดง โอลิมปิก เผยว่า ตนยังใหม่มากสำหรับวงการนี้ แต่ก็พร้อมที่จะเรียนรู้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ซึ่งตาวสนับสนุนให้มุ่งมั่นตั้งใจทำให้เต็มที่กับงานการเมือง 

ทั้งนี้วิวและตาวจะจัดงานแต่งงานอีกครั้ง ที่ศาลา 60 พรรษา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี บ้านของเจ้าบ่าว ในวันที่ 1 พ.ค. 54

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาริซร้องเพลงชาติฟิลิปปินส์ศึกปาเกียว-มอสลี่ย์
    ชาริซ เปมเปงโก ดาราสาวจาก "กลี" ได้รับเลือกขึ้นร้องเพลงชาติฟิลิปปินส์ ก่อนศึกมวยไฟต์หยุดโลกระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ เชน มอสลี่ย์ ในเดือนพฤษภาคมนี้ ด้านเจ้าตัวเผยสุดตื่นเต้นและมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสนี้
  • พิธีกรดังจวกรูน!ใช้ภาษาผิดหลักในทวิตเตอร์
    เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังของซีเอ็นเอ็นออกมาจากพฤติกรรมการใช้ภาษาอังกฤษที่ผิดหลักแกรมมาของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จัดการโพสต์ข้อความลง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง
  • วิว-เยาวภาสุดปลื้มเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์
    "วิว" เยาวภา บุรพลชัย ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิกส์ 2004 พร้อมคู่หมั้นหนุ่ม เกรียงไกร เพิ่มทวี เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ ที่พระตำหนักจิตรลดา ว่าที่คู่บ่าว-สาว ปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น เผยแผนหลังแต่งขอใช้ชีวิตคู่สองคนก่อน เรื่องทายาทยังไม่รีบเร่ง ส่วนเรื่องลงสมัคร ส.ส. "วิว" เผยต้องรอให้เสร็จงานแต่ง แล้วจะเข้าหารือกับผู้ใหญ่ในพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ว่าจะลงเขตหรือบัญชีรายชื่อ
  • กาก้าแก้มปริกลายเป็นพ่อลูก2เรียบร้อย
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีหวังปลื้มสุดๆ เจ้าหนู ลูก้า ลูกชายคนโต มีน้องสาวไว้เป็นเพื่อนเล่นเสียที หลังจาก แคโรไลน์ เซลิโก้ เมียคนสวยคลอดสมาชิกใหม่ของครอบครัวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »