ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิวาห์แห่งศตวรรษ"เคท-วิลเลี่ยม"

วิวาห์แห่งศตวรรษ"เคท-วิลเลี่ยม"

Posted 30/04/2011 by siamdara

ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ สมพระเกียรติราชวงศ์อังกฤษ สำหรับพระราชพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายวิลเลี่ยม กับ น.ส.เคท (แคทเธอรีน) มิดเดิลตัน หรือ ดยุค และดัชเชส แห่งเคมบริดจ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา ณ มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และทั้งหมดนี้ก็คือภาพประวัติศาสตร์ที่จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำของชาวโลกไปอีกนานเท่านาน...

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ๊ะ...โอ! ''โอ๋'' ขาว&อึ๋ม
    โอ้ว...ว! เห็นดาราสาวเซ็กซี่ ''โอ๋'' รุ่งระวี บริจินดากุล นุ่งน้อยห่มน้อย โชว์ผิวขาวจั๊วะในงาน ''ซานมิเกล'' มื่อวันก่อนแล้วอดที่จะซี้ดซ้าดไม่ได้เลยทีเดียว เพราะด้วยชุดกางเกงขาสั้นอวดเรียวขาขาวเนียน และเสื้อกล้าม...ขาดเป็นริ้วที่หน้าอก เผยให้เห็นอกอวบอึ๋ม..ล้นทะลักด้วยแล้ว ทำเอาหนุ่มๆ ต่างเช็ดเลือดกำเดากันแทบไม่ทันเลยเจ้าค่า...
  • ได้เวลาแซบ ปาย นุ่งน้อยโชว์อึ๋ม ...
    ว้าว ว้าว! ซ่อนรูปเหมือนกันนะเนี่ย ดาราสาว ปาย สิตางค์ ที่นาน..น๊าน จะเผยโฉมความเซ็กซี่ให้เห็นกันซักที ล่าสุดใจกล้า นุ่งน้อยห่มน้อย โชว์อกอึ๋ม และเรียวขาขาวจั๊วะ! ลงปกนิตยสาร Rush เรียกว่าประเดิมชิมลางงานแฟชั่นแนวสยิวกิ้วที่ไม่เน้นโป๊เปลือย แต่เซ็กซี่แบบน่ารักสมวัย อย่างไรก็ตาม งานนี้..เหล่าเสือสิงห์กระทิงแรดจ้องกันตาไม่กระพริบแน่นอนจ้า!!ปาย สิตางค์ปาย สิตางค์ปาย สิตางค์ปาย สิตางค์
  • รับไม่ได้ เรยา มั่ว - ก้าวร้าว ผู้ปกครองร้อง วธ แบน ดอกส้มสีทอง...
    งานเข้าซะแล้ว! สำหรับละคร ดอกส้มสีทอง หลัง คุณลัดดา ตั้งสุภาชัย ผู้อำนวยการศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ออกมาเปิดเผยว่า ผู้ปกครอง และ ประชนชนทั่วไป ได้โทรศัพท์ร้องเรียนมายังสายด่วน 1765 เป็นจำนวน ได้ดูละคร ดอกส้มสีทอง รู้สึกว่าละครเรื่องนี้มีเนื้อหาไม่เหมาะต่อเด็กและเยาวชน มีความรุนแรงมาก และ ตัวละคร เรยา ที่รับบทโดยนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ก็แสดงพฤติกรรม ก้าวร้าว ไม่เคารพแม่บังเกิดเกล้า...
  • สังคมอุตริ
    ขอชมเชยทีมข่าวช่อง3 ที่ได้นำเอาคลิปแม่ชีวัดแห่งหนึ่งใน กทม.กับพฤติกรรมประหลาด “แก้กรรมพิสดาร” มาเผยแพร่เป็นข่าวฮือฮาเมื่อวันก่อน!!ผู้ชมเห็นการกระทำของแม่ชีรายนี้แล้ว...รับไม่ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นคำพูดหรือพฤติกรรมผิดผู้อยู่ในศีลในธรรมตกใจว่า...นี่หรือเมืองพุทธ ท่านสั่งสอนผู้คนในวัดกันแบบนี้หรือ???พฤติกรรมอุตริแบบนี้ไม่ค่อยเห็นกันบ่อยนัก แต่กลับเป็นเรื่องใกล้ตัวที่อยู่ในเมืองหลวงนี่เอง!!จากคลิปอุบาทว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »