ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'การ์ตูน'สนิท 'ต้อล' รักมีแวว!

'การ์ตูน'สนิท 'ต้อล' รักมีแวว!

Posted 01/05/2011 by ไทยรัฐ

การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร หอบเอาความสาวความสวย รสแซบซ่าส์ พร้อมให้ “หนุ่มๆ” เปิดอ่าน หนังสือการ์ตูนเล่มโปรดกันอีกครั้ง กับลีลาโพสท่า สุดยั่วเย้า เร้าหัวใจในนิตยสาร FHM ผู้ชายทั้งโลก ถึงได้รู้ว่าหนังสือการ์ตูน ขอเน้นว่า “บางเล่ม” ไม่ได้มีแค่ “ขายขำ” แต่การ์ตูนเล่มพิเศษเล่มนี้ เปิดอ่านแต่ละทีอาจจะเผลอใจซี้ดปาก แต่ละภาพ แต่ละท่าน่าจะยกให้เป็น “การ์ตูนเฉพาะผู้ใหญ่” ซะละมั้ง?


ที่ผ่านมามีแต่คนรออ่านการ์ตูนเล่มนี้เพราะเธอมีเรื่องราวชีวิตที่สนุก บางจังหวะก็ตื่นเต้นเหมือนรถไฟเหาะตีลังกาไล่มาตั้งแต่ ตอนเข้าวงการเข้าประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ปี 2003 ก็มีข่าวฉาวโฉ่!! เกิดกระแสวิจารณ์เวทีสาวแรกรุ่นแต่ไหง การ์ตูน ซึ่งมีข่าวว่าเคยผ่านการแต่งงานแล้ว มาประกวด จากนั้นชีวิต การ์ตูน ก็เข้มข้นยิ่งกว่านิยายเมื่อมีภาพหลุด การ์ตูน กับ อดีตสามี ที่เคยเข้าพิธีวิวาห์ในวัยเด็กโผล่หรากลายเป็นข่าวฉาวให้ขาเม้าท์ในวงการบันเทิงเสพกันอย่าง มันปากดีว่า การ์ตูน เลือกเดินหน้าแก้ปัญหา ด้วยความจริงแรกๆเธอไม่ยอมรับแต่เมื่อ “ความจริง” มันโผล่หราออกมาซะขนาดนี้ การ์ตูน เลยเลือกรับว่าทุกข่าวที่ผ่านมาคืออดีตที่ยากจะลบเลือน!


“ความลับ” ไม่เป็นความลับอีกต่อไป เพราะ “ความรัก” และ “ความอิจฉา” การ์ตูน เลยถูกแฉประวัติเลิฟซะละเอียดยิบ โดมเหมือนเป็นสปอตไลต์ส่องสว่างให้ “มือดี” รุมขุดอดีตที่ การ์ตูน เคยอยากลืมเนื่องจากช่วงนั้น การ์ตูน ดันโชคดีเคย ได้เป็น“ผู้หญิงของโดม”คบหาดูใจโดม–ปกรณ์ ลัมชั่วขณะนึง แต่ก็ทำให้การ์ตูน ต้องจดและจำไปแสนนาน


เมื่อแก้ไขอะไรในอดีตไม่ได้ การ์ตูน ยืนหยัดขอตั้งเป้าทำอนาคตให้สดใสทิ้งอดีตไว้แต่หนหลัง การ์ตูน โชคดีคนไทยไม่แค้นใครให้อภัยได้เสมอ วงการบันเทิงไทยเลยมีพื้นที่ให้ การ์ตูน ยืนโชว์หุ่นสูงยาว ผิวขาวผ่อง หน้าคม นมใหญ่ ไปอีกนาน!

 
หลังจากเลิกรากับ แป้ก–วรรคสร โหลทอง หนุ่มไฮโซทายาท สยามสปอร์ต มาพักใหญ่ การ์ตูน ก็หอบหัวใจไร้รักยังไม่ปักหลักที่ใคร ช่วงแรก แป้ก กับ การ์ตูน ยังพอมีลุ้น อยากจะชวนมารีเทิร์นรักกันวันละหลายๆรอบ แต่คงเพราะ การ์ตูน เขินในหัวใจที่ครั้งหนึ่งเธอเคยเลิกรากับ แป้ก ไปคบ โดม เลยหวั่นใจฝ่ายชายอาจจะแค้นฝังใจไม่ลืมเลือน ทั้งคู่เลยเก้ๆกังๆคุยๆคบๆ แต่ไม่กลับมาดีกัน จนสุดท้ายรักเลยขาดหลุดลอยไปอย่างจริงจัง!


แม้ทั้งคู่จะยังรู้สึกดีๆกันอยู่ในหัวใจแต่คงยากที่จะกลับมาสานสัมพันธ์กันได้ในเวลานี้ แต่ แป้ก ก็แสนเป็นสุภาพบุรุษ เลิกกันแล้วอะไรที่ช่วยเหลือ การ์ตูน ได้ก็ช่วย เช่น ซื้อบ้านก็ช่วยแนะนำตกแต่งจนมีข่าวลือว่า บ้านหลังปัจจุบันที่ การ์ตูน ซื้อ แป้ก อาจมีส่วนร่วมในการเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนอยู่


ณ ตอนนี้ การ์ตูน คงนึกเสียดาย หนุ่มแป้ก อย่างสุดซึ้ง ตอนนั้นไม่รู้อะไรดลใจให้เลือกเชยชมชายคนดังอย่างโดมแต่ชายที่รักจริงกลับทิ้งแป้กไป!


ล่าสุด การ์ตูน กำลังตกในห้วงภวังค์ “มนต์รักนักร้อง” มีข่าวว่าแอบกิ๊กกับ ต้อล–วันธงชัย ต้อล เอเอฟ นักร้องหนุ่มจากบ้านเอเอฟ ทั้งคู่สนิท และรู้จักกัน เมื่อครั้งร่วมเล่นหนังเรื่อง “วิทเลิฟ...ด้วยรัก” ด้วยกัน มีข่าวกิ๊กกันตั้งแต่ช่วง ถ่ายทำ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมรับคงจะกลัวพลังรัก “แฟนคลับ ต้อล” เพราะหากไม่ผ่านด่าน แฟนคลับ การ์ตูน อาจจะงาน เข้าได้ดื้อๆถ้าแฟนคลับไม่ปลื้ม ช่วงคบกันใหม่ๆเป็นจังหวะที่ ต้อล ยังคงสนิทกับ น็อตโตะ ค่ายอาร์เอส การ์ตูน เลยโดนข้อหามือที่ 3 ไปเต็มเปา!

 
และยิ่งตอกย้ำข่าวกิ๊กกัน เมื่อมีคนเห็น การ์ตูน กับ ต้อล ควงกันไปกินข้าวที่ซ.อารีย์ทั้งข่าว และภาพยืนยันความสัมพันธ์ที่ (อาจจะ) มากกว่า “เพื่อน” แต่ การ์ตูน ก็ยังให้คำจำกัดความกับ ต้อล ไว้แค่ เพื่อน ว่าถ้าอยู่แถวนั้นเหมือนกันก็เจอกัน แต่ การ์ตูน ไม่คิดจะโกหก เธอกล้าบอกความในใจถามว่าศึกษาดูใจกันอยู่ไหม มันก็ไม่เชิงแบบนั้น ยอมรับว่าเค้าเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิท การ์ตูน ปลื้ม ต้อล ที่นิสัยดี ชอบคุยเรื่องธรรมะ แต่ก็แอบหวั่นใจ หากเป็นข่าวกันมากๆ กระแสแฟนคลับจะไม่ปลื้มเอา


การ์ตูน ห่างรักมานาน คงรอดูทิศทางหัวใจ หากเหงาเกินไปก็คงเปิดใจรับ ต้อล เป็นแฟนในอีกไม่นาน!


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออย ปากแข็งไม่คิดจีบ แต่หนีบ การ์ตูน หวานฉ่ำ
    จะหลบซ่อนยังไงก็ไม่พ้น หลังจากที่มีข่าว หนุ่มออย ธนา กิ๊กกับ สาวการ์ตูน เยาวลักษณ์ นักแสดงสาวที่เคยโด่งดังกับบท นางเจิม ในแรมพิศวาส มาแล้ว ไม่นานก็มีกระแสว่าทั้งคู่ห่างเหินกันไปแล้วนั้นเพราะหนุ่มออยย่องไปควงสาวใหม่มาแทนที่ แต่ที่ไหนได้หนุ่มออยก็ยังหวานฉ่ำแอบคบหาดูใจกับน้องการ์ตูนอยู่เหมือนเดิม แม้ฝ่ายพ่อพระเอกเทวดาจะปากแข็งไม่กล้าเปิดปากออกสื่อว่าเป็นคนรู้ใจก็ตามแถมล่าสุดในละคร ระบำดวงดาว สาวการ์ต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »