ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาร์ริคลั่นผีไม่ประมาทยันเปิดเกมรุกใส่ชาลเก้แน่

คาร์ริคลั่นผีไม่ประมาทยันเปิดเกมรุกใส่ชาลเก้แน่

Posted 01/05/2011 by siamsport

 

  ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวปิดทองหลังพระของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันพวกเขาจะไม่เล่นตั้งรับเพื่อหวังแค่ผลเสมอในการเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 วันพุธนี้อย่างแน่นอน พร้อมยันต้องรีบปิดเกมให้ได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเหนื่อยในภายหลัง

  ไม เคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าพวกเขาจะยังคงเน้นเกมรุกเหมือนเดิมในการเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังของเยอรมนี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในวันพุธที่ 4 พฤษภาคมนี้
 
 ขุน พล "ปีศาจแดง" ครองความได้เปรียบจากการบุกชนะ 2-0 ในนัดแรก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้หลายๆ คน เชื่อว่าขาข้างหนึ่งของพวกเขาก้าวสู่เวมบลีย์ สังเวียนรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม คาร์ริค ยืนยันว่าจะไม่มีการผ่อนเกมเด็ดขาดถึงจะมีเกมตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ เชลซี รออยู่ในอีก 4 วันถัดไป
 
 "เราจะเน้นเกมรุกซึ่งมันเป็น เรื่องปกติเวลาลงเล่นในสนามของเรา เราไม่ได้คิดจะเล่นเอาแค่ผลเสมอเพื่อที่จะเข้ารอบแบบเฉียดฉิว เราเคารพ ชาลเก้ สำหรับผลงานยอดเยี่ยมของพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เพราะอย่างนั้นเราจะลงเล่นไม่ประมาทพวกเขาแน่นอน เรามีเกมใหญ่อีกหลายเกมในช่วงเร็วๆนี้ และเราต้องการรักษาฟอร์มของเราไว้ให้ได้" อดีตดาวเตะเวสต์แฮม กล่าว
 
  ใน เกมแรกที่เฟลตินส์ อารีน่า แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์เกมบุกที่ยอดเยี่ยมด้วยการยิงเข้ากรอบถึง 11 ครั้งในช่วง 45 นาทีแรก ถึงจะเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ แต่คาร์ริค เชื่อว่าเป็นสัญญาณเตือนให้คู่แข่งทีมอื่นเห็นว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง

 "เกม ในครึ่งแรกยอดเยี่ยมเหมือนกับผลงานของเราในรอบก่อนหน้า ในรอบนี้ของแชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะครองเกมเหนือฝ่ายตรงข้าม แต่เรามีแผนการเล่น และทำตามมันได้เป็นอย่างดี ในช่วงพักครึ่งเราก็ไม่ปล่อยตัวเองหงุดหงิดกับการที่ยิงประตูไม่ได้ในครึ่ง แรก เรายังเล่นอย่างอดทน และก็ได้ประตูในที่สุด เราสนุกในการเล่นเกมใหญ่ๆเช่นนี้ เราต้องการเล่นในเกมแบบนี้ และมันก็เริ่มจะมีมากขึ้นในช่วงนี้" ห้องเครื่องวัย 29 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีลุยปืน!ไร้สโคลส์ส่งรูนวัดคมอาร์วีพี,หงส์บู๊นิว,เรือฟัดค้อน
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010/2011 ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2554 มีลงสนาม 4 คู่ดังนี้! ลิเวอร์พูล vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด,เบอร์มิงแฮม ซิตี้ vs วูล์ฟแฮมป์ตัน,อาร์เซน่อล vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
  • ป๋าไม่แปลกใจแฟนเรือใบไม่เลิกล้อเหตุบินตก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเฉยๆ ข่าวแฟน แมนฯ ซิตี้ ไร้จิตสำนึก แหกปากร้องเพลงล้อเลียนคนตายจากเหตุเครื่องบินตกที่มิวนิคไม่ยอมเลิกรา ทั้งๆ ที่เรื่องเกิดเมื่อ 53 ปีก่อนเข้าไปแล้ว ชี้ไม่เห็นต้องไปช็อกซีเนม่าอะไรเลย คดีอาชญากรรมทุกวันนี้น่าหวาดเสียวกว่าเยอะ
  • ปูด!ผีจัดหนัก60ล้านปอนด์แลกเบล-ฟาร์ท
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างความฮือฮา ด้วยการทุ่มเงินถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 3 พันล้านบาท) เพื่อขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางดัตช์ จาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากอังกฤษ เมื่อ 30 เม.ย. 54
  • โอเว่นสุดทึ่งความสำเร็จของเซอร์อเล็กซ์
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ความสำเร็จของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่เปลี่ยนแปลงให้ อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมที่น่าเกรงขาม และ กุนซือเฟร้นช์แมน ได้รับเสียงชมให้เป็นหนึ่งในยอดกุนซือ กลับกลายเป็นตัวส่งเสริมให้เห็นว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยิ่งใหญ่อลังการขนาดไหนกับ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »