ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัมโบรซินี่ยกอัลเลกรีเจ๋งจริงนำมิลานจ่อแชมป์

อัมโบรซินี่ยกอัลเลกรีเจ๋งจริงนำมิลานจ่อแชมป์

Posted 02/05/2011 by siamsport

 

 

มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ กองกลางจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ออกโรงสรรเสริญเยินยอ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของทีม ที่สามารถนำทีมใกล้คว้า สคูเด็ตโต้ แล้ว ทั้งที่กุมบังเหียนแค่ซีซั่นแรก บอกเป็นคนที่ยอมคุยกับลูกทีมอย่างใกล้ชิด และรู้จักใช้แผนได้อย่างหลากหลาย

 มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยกย่อง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือหนุ่มของทีม ว่าเป็นสุดยอดโค้ชอย่างแท้จริง หลังนำทีมจ่อคว้าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนีเต็มทีแล้ว

  กัปตันทีม "รอสโซเนรี่" กล่าวถึง อัลเลกรี ซึ่งเข้ามากุมบังเหียนแทน เลโอนาร์โด้ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า "โค้ช อัลเลกรี ได้ทิ้งภาพลักษณ์ของเขาเพื่อทีม เขาทำให้ตัวเองเป็นที่ยอมรับได้ ด้วยการคุยกับลูกทีมอย่างใกล้ชิด แม้ว่าเขาอาจจะยังอายุน้อย แต่เขาก็มีแนวคิดที่หลากหลาย แล้วเขาก็สามารถทำให้มันสัมฤทธิผลได้ในช่วงเวลาอันสั้น"

 พร้อมกันนั้น ห้องเครื่อง มิลาน ได้ให้ความเห็นถึงเกมที่ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอาชนะ โบโลญญ่า ได้ 1-0 ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "โบโลญญ่า เล่นในรูปแบบของพวกเขาได้ดี เพราะพวกเขาต้องการคะแนน มันอาจจะไม่ใช่เกมที่น่าตื่นเต้น แต่ก็เป็นเกมที่สำคัญจริงๆ และสิ่งที่สำคัญก็คือ การคว้าแชมป์ลีก โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะแข่งที่ไหนก็ตาม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »