ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีคำราม!ผีระวังแชมป์หลุดมือชูหลุยส์ทายาทกัปตัน

เจทีคำราม!ผีระวังแชมป์หลุดมือชูหลุยส์ทายาทกัปตัน

Posted 02/05/2011 by rakball.net

 

 

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ออกมาเตือน"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระวังถ้วยแชมป์จะหลุดมือ พร้อมชู ดาวิด หลุยส์ มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเป็นทายาทกัปตันทีมคนต่อไป

หลังทราบผลว่า!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นหาย เมื่อออกไปพ่ายต่อ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล คาสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 0:1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูชัยจากการ อารอน แรมซี่ย์ ในนาทีที่ 56 ทำให้ เชลซี มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง"ผีแดง"อยู่เพียง 3 แต้ม ทำให้"สิงห์บลูส์"กลับมามีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์แบบเต็มตัวอีกครั้ง สอดคล้องกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนยูไนเต็ด ที่ก็ยอมรับว่าตอนนี้ เชลซี กลับมาได้ลุ้นแชมป์อีกแล้ว ล่าสุด!จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ออกมาคำรามทันทีก่อนที่ทั้งคู่จะเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้(เชลซี บุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ว่า!"ผมเป็นแฟน อาร์เซน่อล ตลอด 90 นาทีเต็มและตอนนี้เราจะต้องช่วยเหลือตัวเองให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อคว้าแชมป์อีกครั้ง"

     "ดังนั้นเกมที่สนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด มันสำคัญมากๆต่อทีมเรา เราจะแสดงให้เห็นเหมือนตอนเอาชนะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตอนนั้นถ้าหากเราแพ้จะถูกทิ้งห่างไปอีก แต่ก็เอาชนะได้จนกระทั่งมีลุ้นแชมป์จนถึงวันนี้ ดังนั้นเราจะบุกไปคว้าสามแต้มให้ได้ ที่่ผ่านมา เชลซี ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองหยุดความเชื่อว่าจะกลับมาและตอนนี้ แมนยูไนเต็ด ก็รู้ดีว่าเราไม่เคยถอดใจและท้อถอยทิ้งมันไปเลย เราทำงานหนักทุกๆนัดที่ได้ลงสนาม"นอกจากนี้ยังหันไปเอ่ยชื่นชม ดาวิด หลุยส์ กองหลังทีมชาติบราซิล วัย 24 ปี ที่ย้ายจากเบนฟิก้า ค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่่ผ่านมาว่า!

     "เขา ดาวิด หลุยส์ เป็นนักเตะที่เหลือเชื่อมาก ทั้งที่เป็นช่วงต้นอาชีพค้าแข้งเท่านั้น ธรรมดานักเตะเพิ่งย้ายมาต้องใช้เวลาปรับตัวไม่น้อย แต่เขาใช้แค่ 3 หรือ 4 สัปดาห์เท่านั้น เขาได้เรียนรู้ตลอดเวลาตั้งแต่เล่นให้เบนฟิก้า ดังนั้นจึงซึมซับรูปแบบของ เชลซี ได้อย่างง่ายดาย เชื่อว่าเขาจะปักหลักเล่นที่นี่อีกนานและด้วยศักยภาพมีความเป็นไปได้ที่จะ สวมปลอกแขนกัปตันทีมประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ คนต่อไปในอนาคต"กัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี กล่าวในที่สุด!!
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »