ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''วุ้นเส้น''ระทมถูกฉะคบกฤษณ์ควบชาคริต

''วุ้นเส้น''ระทมถูกฉะคบกฤษณ์ควบชาคริต

Posted 03/05/2011 by siamdara

''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' เครียดจัดถึงขนาดพ้อผ่านทวิตเตอร์หลังมีกระแสข่าวสะพัดออกมาว่าเหยียบเรือสองแคม แอบคบกับ ''ดีเจกฤษณ์'' และพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต แย้มนาม'' ในเวลาเดียวกัน


นับเป็นดาราสาวสาวที่มีเสน่ห์ร้อนแรงจริงๆ สำหรับ ''วีเจวุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เพราะล่าสุดดาราสาวก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ในวงการถึง 2 คนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ''ดีเจตี๋'' กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่มีคนพบเห็นว่าคู่ควงกันไปเที่ยวไกลถึงอิตาลีหรือล่าสุดพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต แย้มนาม'' ที่ถูกปาปาราสซี่แชะภาพหวานๆ ขณะจูงมือกันมาได้ ทำให้งานนี้ดาราสาวจึงไม่พ้นถูกเม้าท์สนั่นเมืองว่าชอบ ''เหยียบเรือสองแคม'' ซึ่งข้อครหาครั้งนี้ก็ทำให้ดาราสาวถึงขนาดเครียดหนักจนต้องระบายผ่านทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว
 

''วุ้นว่าข่าวที่ออกมาตอนนี้มันคงทำให้หลายคนคิดอะไรกันไปต่างๆ นานา วุ้นขอโทษที่วุ้นอาจทำให้หลายคนเข้าใจวุ้นผิด แต่วุ้นกำลังคิดในฐานะคนธรรมดาว่าวุ้นทำอะไรที่ใกล้เคียงความผิดบ้าง วุ้นเครียดมากๆ ในช่วงนี้ เวลาจะบอกทุกอย่างเอง ขอบคุณสำหรับคนที่ไม่ได้ตัดสินวุ้นจากข่าว พวกคุณเท่มาก 555?'' ข้อความจากทวิตเตอร์ของสาว ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลหม่าน!! วุ้นเส้น โชว์สเต็ปชิ่งสื่อ
    อลหม่าน!! วุ้นเส้น โชว์สเต็ปชิ่งสื่อ
  • ‘วุ้นเส้น’เครียดภาพหลุดควง‘ชาคริต’ ให้ฝ่ายชายพูดดีกว่า
    เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 27 เม.ย. ที่ห้องบอลรูม ชั้น 14 โรงแรม The St.regis Bangkok ย่านราชดำริ บ.มีเดีย ทรานส์เอเชีย ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือ วีเมนส์ เฮลธ์ ฉบับภาษาไทย โดยครั้งนี้ได้มีคนในวงการต่างๆ รวมไปถึงวงการบันเทิงไปร่วมงานกันอย่างคับคั่งสำหรับงานดังกล่าวได้รับความสนใจจากสื่อมวลทุกแขนงของสายบันเทิงมาทำข่าวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากในวันนี้ในงานเปิดตัวได้จัดให้มีการเดินแฟชั่นโชว์จากนางแบบและเซ...
  • "วุ้นเส้น"ชิ่งสื่อ! ดึงเช็งเผยสัมพันธ์"ชาคริต"
    ''วุ้นเส้น'' อ้าง ''พี่เข้าใจหนูใช่รึเปล่า'' ก่อนชิ่งสื่อไปหน้าตาเฉย ดึงเช็งไม่ขอตอบความสัมพันธ์กับ ''ชาคริต'' ยืนกรานรอให้พระเอกไม้เลื้อยออกมาชี้แจงก่อนว่าอยู่ในสถานะอะไรถูกจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ สำหรับวีเจสาวแสนสวย ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับ ''พระเอกไม้เลื้อย'' ชาคริต แย้มนาม หลังจากมีภาพชุดทั้งสองควงคู่จับมือเดินสวีตหวานในวันชิวชิวออกมา โดยมีแหล่งข่าวเชื่อถือได้ว่าทั้งคู่ซุ่มคบห...
  • ล็อต2 ปาปาฯ ชาคริต จูงมือ-โอบเอว วุ้นเส้น กลางถนน ...
    เป็น ภาพปาปารัสซี่ ล็อตที่สอง ระหว่าง พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม กับ วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา ที่เดินจูงมือข้ามถนน และโอบเอวกันกระหนุงกระหนิง ชนิดไม่แคร์สายตาประชาชีเลยสักนี๊ดดด!! แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่า ภาพปาปาฯ ล็อตแรก กับ ล็อตสอง นี้ ต่างกันแค่ “เสื้อยืด” ของ หนุ่มชาคริต ที่เปลี่ยนจาก สีขาว เป็น สีน้ำตาล ! นอกนั้นรายละเอียดของทั้งคู่เหมือนเดิมเป๊ะ!!เอาล่ะคร๊า ชักเริ่มสงสัยซะแล้วซิว่า คู่นี้ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »