ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอลบีเจชมหงส์ฟอร์มแจ่มเกมขยี้นิวฯ

แอลบีเจชมหงส์ฟอร์มแจ่มเกมขยี้นิวฯ

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

 

เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักบาสฯ ไมอามี่ ฮีต ชม ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มแจ่มได้ใจในเกมต้อน นิวคาสเซิ่ล 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ รับอยากไปชมทัพ "หงส์แดง" เล่นถึงขอบสนามสักครั้ง

 เลบรอน เจมส์ สุดยอดฟอร์เวิร์ด ไมอามี่ ฮีต ทีมบาสเกตบอลชื่อดังแห่งศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ออกมากล่าวชื่นชม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่า ทำผลงานได้น่าประทับใจไม่น้อย ในเกมลีกนัดที่เปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 "ผมติดตาม ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ พวกเขาเพิ่งได้รับชัยชนะที่ยอดเยี่ยมมา ซึ่งผมก็รู้ดี ผมติดตามผลการแข่งขันของพวกเขาโดยตรงเลย และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะได้เข้าไปชมเกมถึงขอบสนามที่นั่นสักครั้ง" ซูเปอร์สตาร์นักบาสฯ วัย 26 ปี ซึ่งเพิ่งเข้ามาเป็นเจ้าของทีม "หงส์แดง" รายย่อย เมื่อเดือนเมษายน กล่าวเปิดใจในงานแถลงข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับใส่เสื้อยืดที่มีตราสโมสร ลิเวอร์พูล เอาใจเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ด้วย

 ชัยชนะนัดดังกล่าวทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ขยับแซง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นมารั้งอันดับ 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ลงแข่งมากกว่า "ไก่เดือยทอง" อยู่ 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าหวังนำหงส์คว้าโควตายูโรป้าซีซั่นหน้า
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังลูกหม้อของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาหวังที่จะพาทีม "หงส์แดง" คว้าที่ 5 เพื่อไปเล่น ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าให้จงได้ แม้ว่าจะไม่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ หลังจากที่สามารถเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ได้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เค้าท์ชมซัวเรซสุดยอดแข้งอย่างแท้จริง
    เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกเลือดดัตช์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวชม หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัดไม่ขาดปาก หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดมาตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์
  • คีแกนฟันฉับ!หงส์เฝ้ารอแชมป์ลีกอีก5ปีอย่างต่ำ
    เควิน คีแกน ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า อดีตต้นสังกัดจะไม่มีทางได้โอกาสขึ้นไปสัมผัสแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ภายในระยะเวลา 5 ปี ต่อจากนี้ เนื่องจากมีขุมกำลังนักเตะที่ย่ำแย่ที่สุดเมื่อเทียบกับทีมในช่วงครึ่ง ทศวรรษที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล 3:0 นิวคาสเซิ่ล
    ลิเวอร์พูล 3:0 นิวคาสเซิ่ล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »