ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮิดดิ้งค์วิจารณ์เฮียมูทำตัวล้ำเส้นเกินไป

ฮิดดิ้งค์วิจารณ์เฮียมูทำตัวล้ำเส้นเกินไป

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ทีมชาติตุรกี ตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ทำตัวล้ำเส้นหลังวิจารณ์ไปทั่วในกรณีที่คุม "ราชันชุดขาว" แพ้ บาร์เซโลน่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ชี้การทำแบบนี้ก็แค่ต้องการเบี่ยงเบนประเด็นจากสไตล์การเล่นในแมตช์ดังกล่าว พร้อมแนะ "เฮียมู" ควรจะออกมากล่าวขอโทษ

 

 กุส ฮิดดิ้งค์ เทรนเนอร์มือทองทีมชาติตุรกี ออกมาโรงวิจารณ์พฤติกรรมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ที่พาลไปทั่วหลังจากเกมที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ บาร์เซโลน่า 0-2 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

 หลังจบเกมดังกล่าว "เฮียมู" เปิดปากแขวะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม"ว่าคงไม่ได้แชมป์ถ้วยใบโตยุโรปในซีซั่น 2008-09 หากไม่ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ตัดสินในเกมเขี่ย เชลซี ตกรอบตัดเชือก โดยงานนี้ ฮิดดิ้งค์ ซึ่งทำหน้าที่กุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" ในขณะนั้น ชี้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย

โค้ชชาวดัตช์ กล่าวว่า "มูรินโญ่ ทำมากเกินไปแล้ว กับสิ่งที่เขาวิจารณ์ทั้งหมดเขาก็แค่ต้องการเบี่ยงเบนความสนใจจากแนวทางที่ เขาสั่งให้ทีมของเขาเล่น ก่อนหน้านี้ผมรู้ว่าเขา (มูรินโญ่) ลากผมเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย โชเซ่ เปรียบเทียบเกมระหว่าง เรอัล พบ บาร์ซ่า กับเกมรอบรองระหว่าง เชลซี กับ บาร์ซ่า เมื่อปี 2009 ซึ่งตอนนั้นผมเป็นผู้จัดการทีมในสแตมฟอร์ด บริดจ์"

   "เราพลาดเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่มันแตกต่างกันอยางสิ้นเชิง เราไม่ได้มานั่งคร่ำครวญเกี่ยวกับเรื่องการสมรู้ร่วมคิด ผมไม่เห็นด้วยกับ มูรินโญ่ สำหรับเรื่องนี้ ถูกต้องที่ เชลซี เสียประตูในเกมนั้น โดยเฉพาะกับจังหวะที่น่าจะได้จุดโทษจากการแฮนด์บอล ซึ่งเราถูกปฏิเสธในช่วงทดเจ็บ"

  "2 วันหลังจากนั้น เมื่ออารมณ์ค่อยๆ ทุเลาลง เรารู้ว่าเราโดนปล้นโอกาสได้เข้าไปเล่นรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ไม่มีใครที่ เชลซี ออกมาอ้างเรื่องการสมรู้ร่วมคิด คุณไม่ควรพูดแบบนั้น ในใจผมก็ไม่เคยคิด แต่ มูรินโญ่ ทำ ซึ่งเขาล้ำเส้นเกินไป ผมคิดว่าเมื่อเขามองย้อนกลับไปดูวีดิโอ เขาน่าจะออกมากล่าวขอโทษ ถ้าเขาไม่ทำแบบนั้น เขาก็แค่พยายามเปลี่ยนแปลงความจริงด้วยตัวเอง" ฮิดดิงค์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ลบแค้นเมสซี่!ชุดขาวโวบุกอัดแซงบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ สองดาวยิงระดับโลกเตรียมดวลคมแข้งเดือดกันอีกครั้ง โดย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายยกพลบุกทวงแค้น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งนัดแมตช์แรกเป็นบาร์ซ่าที่เก็บชัยกุมความได้เปรียบจารึกชัยไปก่อนถึง 2-0
  • กาซียาสมั่น!ชุดขาวแซงบาร์ซ๋าเข้าป้ายชปล.
    อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวารกัปตันทีมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังมั่นใจว่า ต้นสังกัดจะพลิกสถานการณ์กลับมาชนะในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ได้ แม้นัดแรกจะแพ้ บาร์เซโลน่าไป 2-0 โดยชี้ว่า ทั้ง 4 ทีมที่ผ่านมาถึงรอบนี้ต่างก็ยังมีโอกาสพอๆ กัน
  • อิกวาอินหวังเรอัลพลิกชนะบาร์ซ่าทะลุชิงชปล.
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด ยังคงมั่นใจว่า ต้นสังกัดจะพลิกชะตาในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดสอง ได้ แม้นัดแรกแพ้ บาร์เซโลน่า คาบ้านไป คุยโวว่า หากแพ้คาบ้านได้ ก็ต้องบุกไปเก็บชัยชนะในรังทีมคู่อริได้เหมือนกัน
  • รีล มาดริด 2:3 ซาราโกซ่
    รีล มาดริด 2:3 ซาราโกซ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »