ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เล็งตะปบดาวซัลโวลีกา2

เสือใต้เล็งตะปบดาวซัลโวลีกา2

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

 "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้องการเสริมความเฉียบคมให้กับแนวรุกไว้สู้ศึกซีซั่นหน้า โดยล่าสุดเล็งเป้าไปที่ นิลส์ พีเตอร์เซ่น ดาวซัลโวสูงสุด ลีกา 2 เลยทีเดียว เผย ค็อตบุส พร้อมปล่อยเช่นกัน หากมีเงิน 2.8 ล้านยูโร มาแลก

 "คิกเกอร์" นิตยสารลูกหนังเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว นิลส์ พีเตอร์เซ่น กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ เอเนอร์กี้ ค็อตบุส สโมสรลูกหนังในศึก ลีกา 2 เยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

  เป็นที่คาดกันว่า มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิงตัวเก๋า เตรียมเปิดหมวกอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนั่นจะทำให้ บาเยิร์น มีตัวเลือกในตำแหน่งหัวหอกน้อยลงไปอีก เพราะจะเหลือเพียงแค่ มาริโอ โกเมซ และ อิวิก้า โอลิช ซึ่งกำลังจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่ตรงหัวเข่าเท่านั้น

 ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ บาเยิร์น เล็งเป้าไปที่ พีเตอร์เซ่น ซึ่งกำลังนำโด่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดในลีกา 2 ขณะนี้ ด้วยจำนวน 24 ประตู จากการลงสนาม 30 นัด อย่างไรก็ตาม "เสือใต้" ไม่ใช่ทีมเดียวที่ให้ความสนใจในตัว ดาวยิงร่างใหญ่วัย 22 ปี เพราะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก และ ชาลเก้ 04 สองสโมสรคู่แข่งร่วมลีก ต่างก็กำลังเล็งๆ อยู่เช่นกัน 

 ถึงแม้ พีเตอร์เซ่น เพิ่งจรดปากกาขยายสัญญากับ ค็อตบุส ออกไปจนกระทั่งถึงปี 2014 เมื่อไม่นานมานี้ แต่เจ้าตัวก็มีแววถูกต้นสังกัดขายออกไปเช่นกัน เพราะมีรายงานว่า ค็อตบุส ได้ตั้งค่าหัวดาวยิงเจ้าของส่วนสูง 189 เซนติเมตร เอาไว้แล้วที่ 2.8 ล้านยูโร (ประมาณ 112 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้วางคิวอุ่นมิลาน,บาร์ซ่ากรกฎาคมนี้
    บาเยิร์น มิวนิค วางคิวอุ่นแข้งกับ เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า และ ปอร์โต้ อเลเกร ในทัวร์นาเมนต์พิเศษช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ หลังเคยจัดรายการนี้ขึ้นและคว้าแชมป์มาครองเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
  • เสือใต้ป้องชไวนี่หลังเดือดด่านักข่าว
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค รับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน แสดงออกกับสื่อรุนแรงเกินไป หลังจวกนักข่าวกลางงานแถลงข่าว ก่อนลุกออกจากห้อง แล้วกลับมาใหม่เพื่อตอบโต้ อาร์เยน ร็อบเบน หลังโดนแข้งดัตช์ วิจารณ์ ไม่มีคุณสมบัติผู้นำ บอกเหตุที่นักเตะทำลงไปเนื่องจากปกป้องตัวเองเท่านั้น และตอนนี้เจ้าตัวก็รู้ดีว่าทำผิดไปแล้ว
  • "เสือใต้"สน"มาติเยอ"จากบาเลนเซียเสริมทัพ
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เจเรมี่ มาติเยอ เสริมความแข็งแกร่งในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • ชไวนี่เดือดด่านักข่าว-จวกร็อบเบน
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ของขึ้น จวกนักข่าวกลางงานแถลงข่าว ว่าเขียนข่าวไม่เคารพเขา ก่อนลุกออกจากห้อง แล้วกลับมาใหม่เพื่อตอบโต้ อาร์เยน ร็อบเบน หลังโดนแข้งดัตช์ วิจารณ์ว่า ไม่มีคุณสมบัติผู้นำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »