ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » "เสือใต้"ต่อสัญญาบุทท์เฝ้าเสาถึงปี2012

"เสือใต้"ต่อสัญญาบุทท์เฝ้าเสาถึงปี2012

Posted 04/05/2011 by rakball.net

 

 บาเยิร์น มิวนิค ตกลงต่อสัญญาใหม่กับ ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ ออกไปถึงปี 2012 ตามความต้องการของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ว่าที่กุนซือคนใหม่

"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ตกลงต่อสัญญาใหม่กับ ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ นายด่านจอมเก๋าออกไปจนถึงปี 2012 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามความต้องการของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ว่าที่กุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาคุมทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้

 ขณะเดียวกัน โธมัส คราฟท์ นายด่านตัวสำรองของ "เสือใต้" มีแนวโน้มว่าเตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่สามารถหาตำแหน่งตัวจริงในทีมได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เล็งตะปบดาวซัลโวลีกา2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้องการเสริมความเฉียบคมให้กับแนวรุกไว้สู้ศึกซีซั่นหน้า โดยล่าสุดเล็งเป้าไปที่ นิลส์ พีเตอร์เซ่น ดาวซัลโวสูงสุด ลีกา 2 เลยทีเดียว เผย ค็อตบุส พร้อมปล่อยเช่นกัน หากมีเงิน 2.8 ล้านยูโร มาแลก
  • เสือใต้วางคิวอุ่นมิลาน,บาร์ซ่ากรกฎาคมนี้
    บาเยิร์น มิวนิค วางคิวอุ่นแข้งกับ เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า และ ปอร์โต้ อเลเกร ในทัวร์นาเมนต์พิเศษช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ หลังเคยจัดรายการนี้ขึ้นและคว้าแชมป์มาครองเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
  • เสือใต้ป้องชไวนี่หลังเดือดด่านักข่าว
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค รับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน แสดงออกกับสื่อรุนแรงเกินไป หลังจวกนักข่าวกลางงานแถลงข่าว ก่อนลุกออกจากห้อง แล้วกลับมาใหม่เพื่อตอบโต้ อาร์เยน ร็อบเบน หลังโดนแข้งดัตช์ วิจารณ์ ไม่มีคุณสมบัติผู้นำ บอกเหตุที่นักเตะทำลงไปเนื่องจากปกป้องตัวเองเท่านั้น และตอนนี้เจ้าตัวก็รู้ดีว่าทำผิดไปแล้ว
  • "เสือใต้"สน"มาติเยอ"จากบาเลนเซียเสริมทัพ
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เจเรมี่ มาติเยอ เสริมความแข็งแกร่งในช่วงจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »