ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฟอร์กี้ยันผีเอาจริงเกมเปิดรังซดชาลเก้

เฟอร์กี้ยันผีเอาจริงเกมเปิดรังซดชาลเก้

Posted 04/05/2011 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยันชัด แมนฯ ยูไนเต็ด เน้นแน่ๆ เกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกสอง กับ ชาลเก้ วันพุธนี้ แต่แย้มมีพักแข้งตัวหลักบางตำแหน่ง

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่สัญชาติอังกฤษ ยืนยันว่า ตนจะให้ความสำคัญกับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ชาลเก้ 04 สโมสรชื่อดังจากเยอรมนี ในวันพุธที่ 4 พฤษภาคมนี้ ถึงแม้ทีมถือความได้เปรียบอย่างมหาศาล จากการบุกไปเอาชนะ "ราชันสีน้ำเงิน" ได้ก่อน 2-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้วก็ตาม

 เหล่าแฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ส่วนใหญ่ มักจะมองข้ามเกมในวันพุธนี้ และเชื่อว่า เฟอร์กูสัน น่าจะพักแข้งบรรดานักเตะในทีมตัวจริงไว้ใส่กับ เชลซี ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดชี้ชะตาแชมป์ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ แต่ถึงกระนั้น "เฟอร์กี้" ไม่เห็นด้วยเสียทีเดียว "นั่นคือแนวความคิดในแง่บวกของบรรดาแฟนบอล แต่เราไม่ขอร่วมแชร์ด้วย เพราะเรายังมีงานให้ทำอีกตั้งเยอะในเกมวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มองเกมในวันพรุ่งนี้แบบหมูๆ แน่ ซึ่งผมเองก็เช่นกัน ผมคิดว่า เกมนี้เราจะต้องทำงานกันอย่างหนักเลยทีเดียว เพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป"

 อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แย้มว่า เกมในวันพุธนี้ ตนจะพักแข้งหัวใจสำคัญบางราย "มันจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้างในบางตำแหน่ง แต่ผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทีมจะยังคงแข็งแกร่งพอสำหรับการเก็บชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาชี้สองจอมเก๋าผีกระตุ้นเต็มที่เพื่อแชมป์
    ฮาเวียร์ เอร์นานเนซ กองหน้าชาวเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ไรอัน กิ๊กส์ กับ พอล สโคลส์ สองนักเตะ "ปีศาจแดง" รุ่นพี่ ออกโรงกระตุ้นรุ่นน้องในทีม ให้เล่นกันอย่างเต็มที่เพื่อไปถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ส่วนตัวเขาเองก็กระสันอยากได้แชมป์กับ "เร้ด เดวิล์ส" ในฤดูกาลแรกอย่างสุดๆ
  • ปูด!ป๋าดอดตีท้ายครัวซิตี้ทาบกิฟเว่นเฝ้าเสาผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังตีท้ายครัวอริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการยื่นข้อเสนอทาบ เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์ มารับบทมือหนึ่งแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่กำลังจะแขวนถุงมือตอนจบฤดูกาล
  • ผี,เรือใบเปิดศึก!ชิงซานเชซ-สไนเดอร์เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำศึกดาร์บี้แมตช์ นอกสังเวียนหญ้า เพื่อแย่งกันเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ สองดาวดังแห่งลีกเมืองมะกะโรนี มาเสริมทัพ โดยมีค่าตัวรวมกันกว่า 55 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว โดยที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" อาจเป็นฝ่ายได้เปรียบ เนื่องจากมีกำลังทรัพย์เหนือกว่าทีม "ปีศาจแดง"
  • ผี-เรือเหงื่อตก!เซ็นสไนเดอร์ต้องใช้85ล้านปอนด์
    ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่ออังกฤษ ตีข่าวเมื่อ 1 พ.ค. ว่า บรรดาทีมที่สนใจจะคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของอิตาลี คงต้องคิดหนักแล้ว เมื่อต้องใช้เงินรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์ (ราว 4,250 ล้านบาท) ทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »