ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งคว้าโบยานแทนอาร์ชาวิน

ปืนเล็งคว้าโบยานแทนอาร์ชาวิน

Posted 04/05/2011 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล พร้อมโละ อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้ารัสเซีย ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แล้วไปคว้า โบยาน เกร์กิช หัวหอกสำรอง บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพแทน คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะขาย อังเดร อาร์ชาวิน ดาวยิงทีมชาติรัสเซีย ออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วไปดึง โบยาน เกร์กิช กองหน้าดาวรุ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เข้ามาล่าตาข่ายแทน

 รายงานระบุว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล พร้อมเปิดไฟเขียวให้ อาร์ชาวิน พิจารณาข้อเสนอจากทีมต่างๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีปัญหากับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน ส่งผลให้ฟอร์มการเล่นตกลงอย่างน่าใจหายในช่วงที่ผ่านมา

 หาก ขาย อาร์ชาวิน ไปแล้วนั้น กุนซือชาวฝรั่งเศส ก็พร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) ล่าตัว โบยาน วัย 20 ปี มาร่วมทัพ หลังไม่สามารถยึดตำแหน่งตังจริงในทีม "บาร์ซ่า" ที่เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ได้ทั้งที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เป็นฤดูกาลที่ 4 แล้ว

 นอกจากนั้น เวนเกอร์ ยังให้ความสนใจ วิลเลี่ยน กองหน้าชาวบราซิลวัย 22 ปี ของ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ในลีกยูเครน อีกด้วย ซึ่งคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์เช่นกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »