ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้โวย!บาร์ซ่ามีอำนาจมืดหนุนถีบราชันร่วงชปล.

โด้โวย!บาร์ซ่ามีอำนาจมืดหนุนถีบราชันร่วงชปล.

Posted 04/05/2011 by siamsport

 

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดฝอยทองของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สุดทนเหน็บ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นยอดทีมที่มีอำนาจมืดคอยช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง จนทำให้เอาชนะพวกเขาเข้าสู่รอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่เกิดจังหวะตัดสินที่น่ากังขาหลายครั้งใน 2 เกมที่เจอกันในรอบตัดเชือก

  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวซัลโวของเรอัล มาดริด ออกมากล่าวประชดประชัน บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล มีแบ็คอัพชั้นดีอยู่เบื้องหลังที่คอยช่วยให้ได้เปรียบจากคำตัดสินของกรรมการ หลังจบซีรีส์เอล กลาซิโก้ ด้วยการบุกเสมอ 1-1 ที่สนามคัมป์ นู ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ขุนพล "ราชันชุดขาว" ต้องตกรอบด้วยประตูรวม 3-1

 ในนัดแรก ที่ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นฝ่ายบุกคว้าชัย 2-0 โดยตลอดทั้งเกมมีจังหวะให้ถกเถียงมากมายรวมถึงประเด็นที่ เปเป้ กองหลังชาวโปรตุเกส และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของเรอัล โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ขณะที่เกมเมื่อคืนที่ผ่านมาประตูของ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของพวกเขาก็ถูกปฏิเสธจากผู้ตัดสิน

   ทำให้สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันว่า บาร์เซโลน่า ไม่ได้มีแค่ความเก่งกาจเท่านั้นที่ทำให้ชนะทีมของเขาได้อย่างง่ายดาย "มันเหมือนกับหนังมิสชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ภาค 4 เรารู้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น เราชินกับการที่ต้องเผชิญกับมัน พวกเขาพรากโอกาสของเราในการเข้าไปสู่รอบชิงจากเกมแรกที่เบอร์นาเบว ซึ่งมันก็เกิดขึ้นที่คัมป์ นู เช่นเดียวกัน มีหลายๆอย่างรวมกัน สิ่งที่เกิดขึ้นที่สนามของเรา และสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ เป็นสิ่งที่ต้องนำมาคิดให้ละเอียด บาร์เซโลน่า มีขุมนักเตะที่สุดยอด แต่มันมีบางอย่างอยู่เบื้องหลังพวกเขา"

  "เป็นเรื่องยากในการเล่นด้วยผู้เล่น 10 คนกับ บาร์เซโลน่า และมันเป็นเรื่องยากที่จะเล่นทั้งที่ได้ประตูแล้วแต่กรรมการไม่ให้ เคราร์ด ปิเก้ โดนตัวผม ทำให้ผมไปชน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เขาล้มไปง่ายๆ ทั้งที่เขาไม่ทำอย่างนี้เมื่อตอนอยู่กับลิเวอร์พูล เขาเรียนรู้ในการเล่นตุกติกกับ บาร์เซโลน่า ตอนนี้บรรยากาศในห้องแต่งตัวของเรามันหดหู่สุดๆ มันยากมากๆที่จะเล่นต่อไปด้วยความพ่ายแพ้เช่นนี้" โรนัลโด้ กล่าวด้วยความอัดอั้นตันใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »