ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอ็นบีเอยิ้ม!เพลย์ออฟขายดีเรตติ้งพุ่งกระฉูด

เอ็นบีเอยิ้ม!เพลย์ออฟขายดีเรตติ้งพุ่งกระฉูด

Posted 04/05/2011 by siamsport

    

 

บรรดาแฟนศึกยัดห่วงมะกัน ให้ความสนใจการดวลเกมเพลย์ออฟ เอ็นบีเอ ซีซั่นนี้ท่วมท้น เผยเรตติ้งการรับชมเกมผ่านทีวีพุ่งกระฉูดกว่าปีก่อนถึง 30 เปอร์เซ็นต์ แถมยังทุบสถิติได้รับความนิยมของหลายปีที่ผ่านมาอีกต่างหาก

 เด วิด สเติร์น ประธานคณะกรรมาธิการศึกเอ็นบีเอ แสดงความยินดีกับการที่บรรดาแฟนบาสเกตบอล ติดตามเชียร์การแข่งขันในรอบเพลย์ออฟมากกว่าที่คาดหวังจนทำให้เรตติ้งการรับ ชมผ่านสถานีโทรทัศน์ต่างๆ มีตัวเลขสูงขึ้นกว่าในอดีตเป็นอย่างมากจากรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
 บอสใหญ่ลีกยัดห่วงแดนมะกัน กล่าวว่า "พวกเราไม่อาจพอใจไปมากกว่านี้ได้หรอก เราค่อนข้างประหลาดใจนิดหน่อย แต่มันก็น่ายินดีปรีดาเป็นอย่างยิ่ง ผมรู้ว่ามันไม่ใช่การจัดการของลีกที่มีผลต่อเรื่องนี้ ผมค่อนข้างแน่ใจว่า การส่งผู้เล่นลงไปบนคอร์ตนั้น เป็นตัวกระตุ้นความสนใจมากกว่า มันดีที่สุดแล้วล่ะ"
 
 สถิติการรับชมเกมในการเพลย์ออฟรอบแรก นั้น มีตัวเลขสูงกว่าเมื่อปีก่อนถึง 30 เปอร์เซ็นต์ โดยในเกมที่ถ่ายทอดสดผ่านสถานี "เอบีซี", "อีเอสพีเอ็น" และ "ทีเอ็นที" มีสถิติการรับชมเฉลี่ย 4.15 ล้านคน ขณะที่ปีก่อนมีเพียง 3.2 ล้านคนเท่านั้น
 
    "ทีเอ็นที" มีเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดเท่าที่เคยมีการถ่ายทอดเกมผ่านทางสถานีเคเบิ้ลเลยที เดียว ส่วนเรตติ้งของ "อีเอสพีเอ็น" สูงสุดนับตั้งแต่เริ่มต้นถ่ายทอดศึกเพลย์ออฟ เมื่อปี 2003 เป็นต้นมา ส่วน "เอบีซี" นั้น มีสถิติเยี่ยมสุดนับตั้งแต่ปี 2004 เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิกกิ้นส์อัดทรัมป์ผงาดซิวสอยคิวโลกสมัย4
    จอห์น ฮิกกิ้นส์ ยอดนักสอยคิวหนุ่มชาวสกอตต์ ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ในวงการสนุกเกอร์ด้วยการกระชากแชมป์โลกมาครองได้ เป็นสมัยที่ 4 พร้อมกับฟันเงินรางวัลเข้ากระเป๋าเน้นๆ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) หลังปราบ จั๊ดด์ ทรัมป์ ดาวรุ่งเลือดผู้ดี 18-15 เฟรม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • นายกส.นักข่าวฯมอบกระเช้ายินดีอธิบดีกรมพละฯ
    "บิ๊กเหม็น" ไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมฯ เข้ามอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีแก่ นายสุวัตร สิทธิหล่อ ซึ่งได้รับพระราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมพลศึกษา ที่ห้องประชุมใหญ่กรมพลศึกษา (บุญสม มาร์ติน) สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • เทพฤทธิ์สดโค่นมวยปินส์กระชากแชมป์WBA
    เทพฤทธิ์ สิงห์วังชา โชว์ฟอร์มสด ได้นับ 8 เดรียน ฟรานซิสโก้ แชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์ ในยก 3 ก่อนจะคุมเกมแลกกันสนุกจนครบ 12 ยก กรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือ เทพฤทธิ์ ชนะคะแนนอย่างเอกฉันท์ คว้าแชมป์โลกเฉพาะกาลสมาคมมวยโลก รุ่น 115 ปอนด์ ซึ่งเคยเป็นเข็มขัดของ "ซ้ายทะลวงไส้" เขาทราย แกแล็คซี่ ขวัญใจชาวไทยตลอดกาลอีดด้วย พร้อมรับเงิน ฉีดรวม 4.7 แสนบาท
  • ยอโควิชฮอตซิวแชมป์เซอร์เบียโอเพ่น
    โนวัค ยอโควิช นักหวดจอมอำเลือดเซิร์บ ฟอร์มแรงไม่เลิก ล่าสุดทุบ เฟลิเซียโน่ โลเปซ แร็กเกตเลือดกระทิง 2 เซตรวด คว้าแชมป์เซอร์เบีย โอเพ่น ต่อหน้าแฟนบอลในบ้านเกิด ที่กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »