ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตั๋วเชียงรายฟัดกิเลน "ยอดทะลัก 7 พันใบ"

ตั๋วเชียงรายฟัดกิเลน "ยอดทะลัก 7 พันใบ"

Posted 04/05/2011 by siamsport

 

 

กระแสเกม "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านที่ ม.แม่ฟ้าหลวง รับมือแชมป์ไทยลีก 2 สมัยอย่างเมืองทองฯ ยูไนเต็ด สุดคึก คาดสนามแตก หลังเชียงรายเผยขายตั๋วเกมนัดวันที่ 7 พ.ค. ที่จะถึงไปแล้ว 7 พันจากความจุ 8 พันใบ

 ความเคลื่อนไหวศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ที่เหล่าขุนพล "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด น้องใหม่แห่งโซนภาคเหนือ ซึ่งมีคิวเปิดรังเหย้า ณ สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 2 สมัยซ้อน โดยทั้งคู่มีคิวดวลแข้งกันในวันเสาร์ที่ 7 พ.ค. นี้ เวลา 18.00 น.

  ล่า สุด สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด เกี่ยวกับยอดจำหน่ายตั๋วเข้าชมล่วงหน้าที่ทางสโมสรได้เปิดจำหน่ายให้กับแฟน ฟุตบอลของทั้งสองทีม ตอนนี้ยอดจำหน่ายดังกล่าวทะลุเข้าหลัก 7,000 ใบ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากความจุของสนามที่รองรับแฟนคลับได้ 8,000 ที่นั่ง

  "ตอน นี้เราได้เปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าในเกมที่เชียงราย ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 7 พ.ค. 54 มียอดจำหน่ายตั๋วเข้าชมไปแล้วกว่า 7,000 ใบ โดยในส่วนของแฟนคลับเชียงราย ยูไนเต็ด ได้เข้ามาจับจองกันนับตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งตอนนี้ก็ขายไปได้ แล้วกว่า 6,600 ใบ ขณะที่ฝั่งเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก็ได้สั่งจองตั๋วของแฟนคลับอยู่ที่จำนวน 400 ใบ โดยในส่วนที่เหลืออีก 1,000 ใบ ซึ่งเป็นเป็นสัดส่วนคร่าวๆ ราว 15 เปอร์เซ็นต์ทางสโมสรจะนำไปจำหน่ายบริเวณหน้าสนามวันแข่งขัน และผมเชื่อว่าเกมดังกล่าวจะถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสรที่มีแฟนบอลเข้ามาชมแบบ เต็มความจุจำนวน 8,000 ที่นั่ง ภายในสนาม ม.แม่ฟ้าหลวง อย่างแน่นอน"
    

                                                              ประเดิมเปิดช็อปเซ็นทรัลเชียงราย 
 

 โดย เมื่อวานนี้ถือเป็นช่วงเวลาฤกษ์งามยามดีที่สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ทำการเปิดช็อปจำหน่ายสินค้าที่ระลึกประจำสโมสร ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พลาซ่า จ.เชียงราย โดยจากการเปิดเผยของ "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช บิ๊กบอสกว่างโซ้งมหาภัยถึงนิมิตหมายอันดีของเรื่องการเปิดช็อประจำสโมสรใน ครั้งนี้ว่า

 "เชียงราย ยูไนเต็ด มีนโยบายที่ชัดเจนถึงการพัฒนาสโมสรไปสู่ระบบอาชีพอย่างเต็มตัว ซึ่งแน่นอนว่าทีมอาชีพก็จะต้องดำเนินกิจการเกี่ยวกับเรื่องสิทธิประโยชน์ เพื่อให้สโมสรเดินหน้าด้วยสัพกำลังของตัวเอง ดังนั้นช็อปขายสินค้าที่ระลึกอย่างเป็นทางการแห่งใหม่ของเราที่ได้ตั้งขึ้น ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซา จ.เชียงราย  น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนลูกหนังหรือประชาชน ชาว จ.เชียงราย ได้รู้จักกับทีมของเราเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญน่าจะเป็นการช่วยสร้างรายได้เข้าสโมสรได้ดีอีกทางหนึ่งเช่นกัน ครับ"             
       
                                                     ดึงอดีตบิ๊กแมงป่องไฟนั่งแท่นผช.ผจก.

  พร้อมกันนั้นเชียงราย ยูไนเต็ด ยังมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการสรรหาผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อที่จะให้เข้ามาดูแล งานบริหารสโมสรสำหรับการพัฒนาไปสู่ทีมอาชีพอย่างจริงจัง โดยล่าสุดก็ได้มีการแต่งตั้ง "หมอเอก" นพ.เอกภพ เพียรพิเศษ คุณหมอมือทองแห่งโรงพยาบาลเทิง จ.เชียงราย ซึ่งถือเป็นอดีตประธานสโมสรเชียงราย เอฟซี แห่งศึกเอไอเอสลีก ให้เข้ามารับตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมซึ่งจะดูแลรับผิดชอบในส่วนของการ รักษาพยาบาลให้กับเหล่าขุนพลกว่างซ้งมหาภัยทั้งในส่วนของการฝึกซ้อมรวมถึง แมตซ์แข่งขันในศึกไทยพรีเมียร์ลีก2011 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 36ทีมไทยลีก,ด.1ยิ้มร่ารับเงินเนื้อๆกว่า80ล้าน
    18 ทีมไทยพรีเมียร์ และ 18 ทีมลีกดิวิชั่น 1 ชื่นมื่นรับทรัพย์เข้าสโมสรจากบมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท รวม 36 สโมสร เป็นเงินถึง 80,100,000 บาท เป็นเงินสนับสนุนทีมสำหรับทีมไทยพรีเมียร์ลีกทีมละ 4 ล้านบาท, เงินค่าลิขสิทธิ์สติกเกอร์ไทยลีกทีมละ 5 หมื่นบาท ขณะที่ ทีมด. 1 ได้รับเงินปีแรกเข้าทีม ทีมละ 4 แสนบาท โดยจ่ายงวดแรกเมื่อ 3 พ.ค. 54 ที่ผ่านมาก่อนครึ่งหนึ่งอีกก้อนรับหลังปิดฤดูกาล
  • โปลิศล้มแผนซื้อโลร็องต์ โรแบร์อดีตแข้งสาลิกาดง
    "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ล้มแผนคว้าตัว โลร็องต์ โรแบร์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 36 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งกับทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ลแล้ว หลังค่าตัวแพง เบนเข็มไปดูนักเตะจาก "เอสลีก"แทน
  • จบเลกแรก3แข้งบุรีรัมย์อาจโดนเฉดพ้นทีม
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ นักเตะอย่าง ราฟาเอล ซูซ่า ซิลวา กองหลังบราซิล, เมโกอาเล่ มูริช กองหน้าแคเมอรูน, โอบาม่า ฟลอเรนท์ กองกลางแคเมอรูน ส่อเค้ากระเด็นพ้นทีมหลังปัจจุบันทีมใช้บริการอยู่แค่ 4 ราย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ยันเอง หาแข้งต่างชาติมาเสริมทัพอีก 2-3 รายเน้นกองหน้าและมิดฟิลด์ตัวริมเส้นเป็นพิเศษ ส่วนโอแฮนด์ซ่าเตรียมกลับมาวาดลวดลายให้เกมบุกเยือนทีทีเอ็ม พิจิตร 8 พ.ค. นี้
  • ชี้ชะตาโค้ชแดง8พ.ค.ต้องชนะท่าเรือ
    อาทิตย์ที่ 8 พ.ค. วันพิพากษา "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข หากไม่สามารถเปิดบ้านพาทีมชนะทีมที่กำลังมีปัญหาอย่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้จะกระเด็นพ้นเก้าอี้กุนซือใหญ่ทันทีหลังผู้บริหารเกรงผลงานย่ำแย่ต่อ เนื่องศรัทธาแฟนบอลจะเสื่อมถอยมากกว่าไปกว่านี้วงในเผย "โค้ชแดง" เองยอมรับชะตากรรมล่วงหน้าที่อาจต้องเป็นกุนซือที่โดนเด้งรายที่ 5 ในซีซั่นนี้ไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »