ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เปแอสเช่จับกอมบูอาเร่อยู่คุมทัพอีก1ปี

เปแอสเช่จับกอมบูอาเร่อยู่คุมทัพอีก1ปี

Posted 04/05/2011 by rakball.net

 

"เปแอสเช่"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ยื่นต่อสัญญาให้กับ อองตวน กอมบูอาเร่ อยู่กุมบังเหียนในถิ่นปาร์ค เดส์ แปร็งซ์ ไปอีกเป็นเวลา 1 ปี หรือจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน ปี 2013

 เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา!"เปแอสเช่"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ต่อสัญญา อองตวน กอมบูอาเร่ กุนซือคนเก่งของทีมออกไปอีกเป็นเวลา 1 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2013 สำหรับการต่อสัญญาเกิดขึ้นเมื่อประทับใจผลงานนายใหญ่วัย 47 ปี ที่พาทีมคว้าแชมป์เฟร้นช์ลีก คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังคงมีลุ้นที่จะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัย หากสามารถเอาชนะ ลีลล์ ในรอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ และเพื่อให้การทำงานสามารถดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง

 ขณะที่ผลงานในลีกของ"เปแอสเช่"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนนลีกสูงสุดของแดนน้ำหอม และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดไปนับตั้งแต่ตอนนี้ พวกเขาก็จะได้ไปร่วมรายการศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าได้ นอกจากนี้แล้วพวกเขายังมีลุ้นที่จะคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงโค้งสุดท้ายอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รังสิยาคว้าทองแดงเทควันโดโลกลุ้นชิง
    จอมเตะเทควันโดไทยประเดิมเหรียญทองแดงแรกแล้ว หลัง "น้องจูน" รังสิยา นิสัยสม เตะเอาชนะ หลิน โจ เหว่ย จากไต้หวัน 4-1 คะแนน ในรอบ 8 คน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศพบ เดอร์เดน อันตูรเนล จากตรุกี หากชนะแค่อีกนัดเดียวจะเข้าไปชิงเหรียญทองทันที ขณะที่ "เจ้ามอส" ศุภกิจ จันทร์จีระวงศ์ และ "น้องจูน" วรวงษ์ พงษ์พานิช พลาดท่าตกรอบสอง
  • เอ็นบีเอยิ้ม!เพลย์ออฟขายดีเรตติ้งพุ่งกระฉูด
    บรรดาแฟนศึกยัดห่วงมะกัน ให้ความสนใจการดวลเกมเพลย์ออฟ เอ็นบีเอ ซีซั่นนี้ท่วมท้น เผยเรตติ้งการรับชมเกมผ่านทีวีพุ่งกระฉูดกว่าปีก่อนถึง 30 เปอร์เซ็นต์ แถมยังทุบสถิติได้รับความนิยมของหลายปีที่ผ่านมาอีกต่างหาก
  • ฮิกกิ้นส์อัดทรัมป์ผงาดซิวสอยคิวโลกสมัย4
    จอห์น ฮิกกิ้นส์ ยอดนักสอยคิวหนุ่มชาวสกอตต์ ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ในวงการสนุกเกอร์ด้วยการกระชากแชมป์โลกมาครองได้ เป็นสมัยที่ 4 พร้อมกับฟันเงินรางวัลเข้ากระเป๋าเน้นๆ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) หลังปราบ จั๊ดด์ ทรัมป์ ดาวรุ่งเลือดผู้ดี 18-15 เฟรม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • นายกส.นักข่าวฯมอบกระเช้ายินดีอธิบดีกรมพละฯ
    "บิ๊กเหม็น" ไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมฯ เข้ามอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีแก่ นายสุวัตร สิทธิหล่อ ซึ่งได้รับพระราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมพลศึกษา ที่ห้องประชุมใหญ่กรมพลศึกษา (บุญสม มาร์ติน) สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »