ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อบิดัลปลื้มคืนสนามได้หลังผ่าเนื้องอกตับ

อบิดัลปลื้มคืนสนามได้หลังผ่าเนื้องอกตับ

Posted 04/05/2011 by siamsport

 

 

เอริก อบิดัล แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับมีความสุขมากที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมเสมอ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากต้องผ่าตัดเนื้องอกบริเวณตับ เมื่อเดือน มี.ค. และต้องทำงานอย่างหนักเพื่อจะฟิตให้ทันมีชื่อในเกมนี้

  เอ ริก อบิดัล กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความปลาบปลื้มที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเกมที่เปิดรังคัมป์ นู เสมอ เรอัล มาดริด คู่อริร่วมศึกลา ลีกา 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เป็นฝ่ายชนะด้วยประตูรวม 3-1

 แบ็กซ้ายวัย 31 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกบริเวณตับ เมื่อช่วงกลางเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา กลับคืนสู่สนามด้วยการเปลี่ยนตัวลงมาแทน การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมในนาทีที่ 90 กล่าวถึงความรู้สึกว่า "นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับผม ผมทำงานหนักเพื่อจะกลับมา ผมมี 3 สัปดาห์ที่ยากลำบากมาก แต่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ในชีวิต สิ่งสำคัญที่สุดคือการสู้"

   ดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ฟื้นตัวเร็วกว่ากำหนด เผยว่าเขาตั้งตารอคอยที่จะได้ดวลกับทัพ "ราชันชุดขาว" ในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก มาตลอด "นักเตะแต่ละคนมีเป้าหมายของตัวเอง และเป้าหมายของผมคือการลงเล่นเกมนี้ ผมมีความรู้สึกมากมายกับการกลับมา ผมได้เห็นผู้คนที่นี่ที่ผมรัก และพวกเขาช่วยเหลือผม รวมถึงทั้งทีม"

  อดีตกองหลังโอลิมปิก ลียง ยังแสดงความมุ่งมั่นกับรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน วันที่ 28 พ.ค.นี้ว่า "สำหรับผม ผมคิดว่านี่เป็นชัยชนะที่ดีที่สุด ถ้าเราสามารถผ่านเข้าไปและคว้าแชมป์ได้ จะเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »