ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกเมซมั่นใจเสือใต้ได้เล่นชปล.

โกเมซมั่นใจเสือใต้ได้เล่นชปล.

Posted 05/05/2011 by siamsport

 

มาริโอ โกเมซ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจต้นสังกัดจะคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ด้วยการชนะ 2 นัดสุดท้ายของซีซั่น หลังจากปัจจุบันรั้งอันดับ 3 และมีแต้มเหนือกว่า ฮันโนเวอร์ อยู่ 2 คะแนน


มาริโอ โกเมซ หัวหอก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถคว้าสิทธิ์ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน ด้วยการคว้าชัยชนะในอีก 2 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้

บาเยิร์น ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ในลีก มีแต้มเหนือกว่า ฮันโนเวอร์ ทีมอันดับ 4 อยู่ 2 คะแนน หลังจากที่ถล่มชนะ ชาลเก้ 04 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และ โกเมซ ก็หวังว่าต้นสังกัดจะเก็บได้อีก 6 คะแนนเพื่อรับประกันว่าจะได้สิทธิ์ไปลุยศึกฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของยุโรปซีซั่นหน้า

"เราไม่สามารถแพ้ได้ ผมมั่นใจว่าเราจะชนะ 2 เกมนี้ สุดสัปดาห์นี้เราจะชนะที่ฮัมบูร์ก และจากนั้นเราจะอยู่ในอันดับที่ดี ผมคิดว่าตลอดช่วง 30 ปีที่ผ่านมาสโมสรทำสิ่งที่ถูกต้องเสมอและจะทำต่อไปในอนาคต คุณแค่ต้องมีความเชื่อมั่น" โกเมซ กล่าว

สำหรับ บาเยิร์น มีโปรแกรมไปเยือน ซังต์ เพาลี ในเกมบุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เสือใต้"ต่อสัญญาบุทท์เฝ้าเสาถึงปี2012
    บาเยิร์น มิวนิค ตกลงต่อสัญญาใหม่กับ ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ ออกไปถึงปี 2012 ตามความต้องการของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ว่าที่กุนซือคนใหม่
  • เสือใต้เล็งตะปบดาวซัลโวลีกา2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้องการเสริมความเฉียบคมให้กับแนวรุกไว้สู้ศึกซีซั่นหน้า โดยล่าสุดเล็งเป้าไปที่ นิลส์ พีเตอร์เซ่น ดาวซัลโวสูงสุด ลีกา 2 เลยทีเดียว เผย ค็อตบุส พร้อมปล่อยเช่นกัน หากมีเงิน 2.8 ล้านยูโร มาแลก
  • เสือใต้วางคิวอุ่นมิลาน,บาร์ซ่ากรกฎาคมนี้
    บาเยิร์น มิวนิค วางคิวอุ่นแข้งกับ เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า และ ปอร์โต้ อเลเกร ในทัวร์นาเมนต์พิเศษช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ หลังเคยจัดรายการนี้ขึ้นและคว้าแชมป์มาครองเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
  • เสือใต้ป้องชไวนี่หลังเดือดด่านักข่าว
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค รับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน แสดงออกกับสื่อรุนแรงเกินไป หลังจวกนักข่าวกลางงานแถลงข่าว ก่อนลุกออกจากห้อง แล้วกลับมาใหม่เพื่อตอบโต้ อาร์เยน ร็อบเบน หลังโดนแข้งดัตช์ วิจารณ์ ไม่มีคุณสมบัติผู้นำ บอกเหตุที่นักเตะทำลงไปเนื่องจากปกป้องตัวเองเท่านั้น และตอนนี้เจ้าตัวก็รู้ดีว่าทำผิดไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »