ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กรี๊ด เอกกี้ แต่งหญิง โชว์แดนซ์กระจาย...

กรี๊ด เอกกี้ แต่งหญิง โชว์แดนซ์กระจาย...

Posted 05/05/2011 by Gossip Star

ทำเอาคนในงาน แถลงข่าวคอนเสิร์ต DJ. ON STAGE ตาค้างกันเป็นแถว! เมื่อ ดีเจเอกกี้ เอกชัย เปลี่ยนไป๋! งัดไม่เด็ด แต่งหญิง โชว์สเต็ป แดนซ์กระจาย ในเพลง ไม่ยากหรอก งานนี้....เรียกว่าถอดแบบ ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ มาชัดๆ แหม....เห็นแล้วไม่คิดว่าอดีตนักร้องหน้าใสแห่งวง ยูเอชที จะทำไปได้5555!!!


เอกกี้ เอกชัย


เอกกี้ เอกชัย


เอกกี้ เอกชัย


เอกกี้ เอกชัย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชมพู่"ถาม"น็อต"จะมี"เรยา"รึเปล่า?
    เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 54 นักแสดงสาว ''ชมพู่'' อารียา เอ ฮาร์เก็ต ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์หลอดไฟ ซึ่งมีหวานใจ ''น็อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นเจ้าของ พร้อมทั้งเป็นการควงกันออกงานเป็นครั้งแรก พร้อมกับกระแสข่าวร้อนในเรื่องความไม่เหมาะสมของละคร ''ดอกส้มสีทอง'' ซึ่งตัวชมพู่ รับบทเป็น ''เรยา''ผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมต้องเป็น ''ชมพู่'' ที่มารับเป็นพรีเซนเตอร์ แฟนหนุ่มไฮโซ ''น็อต-วิศ...
  • "เข็ม" ปัดข่าวเป็นพยานให้ "ธัญญ่า" ฟ้องหย่า "เป๊ก"
    "เข็ม" ปัดข่าวจะไปเป็นพยานให้ "ธัญญ่า" ฟ้องหย่า "เป๊ก สัณชัย" บอกขอเป็นกลางและให้คุยกันเองดีกว่า แต่ยอมรับว่าเสียดายหากจะเลิกกันเพราะเห็นทั้งคู่ตั้งแต่ตอนจีบกันหลังจากที่มีข่าวว่า "ธัญญาเรศ เองตระกูล" เตรียมจะฟ้องหย่าสามี "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" โดยจะมีการกลับมาแถลงข่าวที่เมืองไทยเร็วๆ นี้นั้น ก็มีกระแสข่าวตามมาว่า "เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ" จะไปเป็นพยานยืนยันให้กับธัญญ่าในคดีดังกล่าว ทำเอาเจ้าตัวปฏิ...
  • “ตูมตาม” โต้ข่าวเป็นเด็ก “แซนดี้ หง” คั่ว “อ้วนรีเทิร์น” ยันทั้งคู่เป็นผู้มีบุญคุณ
    “ตูมตาม” งานเข้าหลังโดนแฉเป็นเด็ก “แซนดี้ หง” เศรษฐีณิแฟนพันธุ์แท้บาร์บี้ ยันนับถือเหมือนแม่บุญธรรม เพราะคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือกันมาโดยตลอด ส่วน “อ้วน รีเทิร์น” ที่ทุ่มโหวตให้นับแสนนั้นก็สนิทกันไม่มีอะไรเกินเลย เผยสเปคชอบเด็กไม่ชอบคนอายุมากกว่ารับตำแหน่งเดอะสตาร์คนที่ 7 ได้แค่ 3 วัน “ตูมตาม ยุทธนา เบื้องกลาง” ก็ต้องปวดหัวกับข่าวฉาวซะแล้ว เมื่อ "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" แฉว่า ตูมตามเป็นเด็กของ “แซน...
  • กระฉ่อน โม ปืนเกลียวด่า อั้ม ลับหลังเรียก E-แก่...
    กลายเป็นเรื่องอีกแล้ว! หลังดีเจจอมแฉ มดดำ คชาภา แฉ นางเอกหน้าหวาน โม อามีนา พินิจ ผ่านรายการของตัวเองว่า อยากลองของ ด่านางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ลับหลัง E-แก่''อีแก่ แก่ขนาดนี้ใครจะอยากดู ก็เพราะเป็นลูกรักแหละ ถึงยังดังขนาดนี้ ไม่งั้นใครเค้าจะเอามาเป็นนางเอก'' โอ้ววว.....ถูกเม้าท์แร๊งส์ขนาดนี้ โม อามีนา เคลียร์ด่วนจ้า!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »