ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » การันก้าโทษกก.ทำเรอัลตกรอบชปล.

การันก้าโทษกก.ทำเรอัลตกรอบชปล.

Posted 05/05/2011 by siamsport

 

 

ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยโค้ช เรอัล มาดริด โทษกรรมการเป็นตัวต้นเหตุทำให้ เรอัล มาดริด ตกรอบตัดเชือก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกเสมอ บาร์ซ่า 1-1 รวม 2 นัด แพ้ 1-3 ชี้ตอนนี้ไม่มีอะไรต้องพูดทั้งนั้น เพราะผู้คนนับล้านคนได้เห็นแล้ว ทำไม "ราชันชุดขาว" ถึงตกรอบ

  ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมากล่าวตำหนิการทำหน้าที่ของ ฟร้องค์ เดอ บลีกแกร์ ผู้ตัดสินชาวเบลเยียม ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" เสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รวม 2 นัด ตกรอบด้วยสกอร์รวม 1-3

 บลีกแกร์ โดนวิจารณ์อย่างหนัก หลังไม่เป่าให้ลูกยิงของ กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง โดยมองว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดฝอยทอง ทำฟาวล์ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่ง การันก้า ให้ความเห็นว่า "ผมคิดว่า หลังจากนี้คงมีการพูดถึงเรื่องนี้ตลอดสัปดาห์ ทุกๆ คนได้เห็นสิ่งที่เราต้องเจอในวันนี้ (จังหวะที่ อิกวาอิน ทำประตูได้ แต่กรรมการไม่ให้) ไม่มีอะไรต้องพูดมากไปกว่านี้ ผู้คนนับล้านได้เห็นไปแล้ว"

  ด้าน อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทัพให้ลุกขึ้นสู้ต่อไป และลืมเหตุการณ์ที่แสนเจ็บปวดในครั้งนี้ "เราต้องลุกขึ้นยืนด้วยความภาคภูมิใจ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราพูดได้ในตอนนี้ก็คือ ไม่มีอะไรเข้าทางเราเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »