ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฟอร์กี้รับผีดวลบาร์ซ่ารอบชิงในฝัน

เฟอร์กี้รับผีดวลบาร์ซ่ารอบชิงในฝัน

Posted 05/05/2011 by siamsport

    

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อการเจอ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ จะกลายเป็นเกมที่สุดพิเศษ พร้อมมั่นใจว่าพวกเขามีขุมกำลังที่สมบูรณ์ และจะไม่พลาดซ้ำรอยเหมือนในปี 2009 อย่างแน่นอน

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาคาดการณ์ล่วงหน้าว่าแฟนบอลจะได้เห็นเกมที่สุดมหัศจรรย์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาลนี้ หลังจากพวกเขาได้เข้าไปเจอ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้
 
  ยูไนเต็ด ที่ส่งผู้เล่นชุดสำรองเป็นส่วนใหญ่ลงสนาม ไม่ทำให้ "เฟอร์กี้" ผิดหวัง หลังจากไล่ถล่ม ชาลเก้ 04 คู่แข่งจากเยอรมนี 4-1 ในนัดที่ 2 ของรอบรองชนะเลิศ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "ปีศาจแดง" มีโอกาสถอนแค้นนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เคยเอาชนะพวกเขาในรอบชิงถ้วยใบนี้ เมื่อปี 2009 และเวมบลีย์ ยังเป็นสังเวียนแข้งที่มีความทรงจำสุดพิเศษสำหรับทั้ง 2 ทีมเนื่องจากพวกเขาครองเจ้ายุโรปสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสรที่เมกะลูกหนัง แห่งนี้ 
 
 บรมกุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวกับสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ต หลังจบเกมว่า "ผมคิดว่ามันจะเป็นนัดชิงที่มหัศจรรย์ มันจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ และผมหวังว่าพวกเราทุกคนจะพร้อมสำหรับมัน ความได้เปรียบครั้งใหญ่ของเราในรอบชิงครั้งนี้คือเราไม่มีผู้เล่นคนสำคัญที่ บาดเจ็บหรือติดโทษแบน ในปี 1999 เราไม่มี รอย คีน และ พอล สโคลส์ ส่วนปี 2009 เราขาด ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์"
 
 "แต่ครั้งนี้ผมมีนักเตะ ทุกคนที่พร้อมลงเล่น และนั่นจะสร้างความแตกต่างได้ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นการรวมตัวกันของบรรดายอดทีม การผ่านถึงรอบชิงนับได้ว่าเป็นการประสบความสำเร็จแล้ว แต่การคว้าแชมป์ได้จะความสำเร็จขั้นสูงสุด"
 
 อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ เฟอร์กูสัน จะต้องกลับมามีสมาธิกับอีก 1 เกมสำคัญกับ เชลซี ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ โดยหากขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นฝ่ายบุกมาคว้าชัย พวกเขาจะก้าวขึ้นมารั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกทันทีด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดี กว่า ในขณะที่เหลืออีก 2 เกมสุดท้ายในซีซั่นนี้ ซึ่งจะทำให้โอกาสคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ของ "ปีศาจแดง" ยากลำบากขึ้น
 
 เมื่อ ฤดูกาลที่แล้ว ยูไนเต็ด โดน เชลซี บุกมาปราบ 2-1 ไม่กี่วันหลังจากตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา แต่ครั้งนี้เฟอร์กูสัน ให้คำมั่นว่าทีมจะแตกต่างไปจากครั้งก่อนอย่างแน่นอน
 
 "ปัญหา สำหรับเราเมื่อซีซั่นที่แล้วคือความเหนื่อยล้าทางด้านอารมณ์ ครึ่งแรกในเกมกับเชลซี เราเล่นได้ไม่ดีนัก และพวกเขาก็เป็นทีมที่ดีกว่า แต่คราวนี้เราฟิตสมบูรณ์ เราเคยชนะเกมแบบนี้มาแล้ว อีกทั้งเรายังเข้าสู่รอบชิงที่เวมบลีย์ ได้สำเร็จ ตอนนี้เราพร้อมสุดๆในการลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้แล้ว"

กุน ซือจอมเก๋า ออกมาชมบรรดาขุนพลตัวสำรองของ "ปีศาจแดง" ที่โชว์ฟอร์มแกร่งในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ก็มีโอกาสสูงมากว่าเจ้าตัวจะเปลี่ยนผู้เล่นเกือบทั้งทีมหลังจากที่พักนัก เตะคนสำคัญอย่าง เนมานย่า วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เวย์น รูนี่ย์ ไว้สำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ พร้อมกันนี้ ยังกล่าวสรรเสริญความเป็นนักสู้ของชาลเก้ "ทัศนคติของพวกเขาสุดยอดมาก ชาลเก้ เล่นได้ดีกว่าในเกมแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บุคลิกของทีมจากเยอรมนีคือพวกเขาไม่เคยคิดยอมแพ้ ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่ทีมเรามีเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การันก้าโทษกก.ทำเรอัลตกรอบชปล.
    ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยโค้ช เรอัล มาดริด โทษกรรมการเป็นตัวต้นเหตุทำให้ เรอัล มาดริด ตกรอบตัดเชือก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกเสมอ บาร์ซ่า 1-1 รวม 2 นัด แพ้ 1-3 ชี้ตอนนี้ไม่มีอะไรต้องพูดทั้งนั้น เพราะผู้คนนับล้านคนได้เห็นแล้ว ทำไม "ราชันชุดขาว" ถึงตกรอบ
  • แฟนผีเซ็ง!เกลเซอร์หน้าเลือดขึ้นค่าตั๋วซีซั่นหน้า
    งานนี้เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" คงไม่ปลื้มแน่ๆ เมื่อ ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศขึ้นค่าตั๋วในซีซั่นหน้า แมตช์ละ 1 ปอนด์ เผยตั๋วปีแพงสุดของสโมสรจะอยู่ที่ใบละ 950 ปอนด์ เลยทีเดียว
  • ไปตามนัด!ผีหลอนชาลเก้เละ4:1ชิงดำต่างดาว
    ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดสอง "ผีแดง"แมนฯยู เปิดบ้านไล่ถล่ม "ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 ยับเยิน 4:1 รวมสองนัด 6:1 เข้าชิงฯ บาร์เซโลน่า
  • โรเซลล์ไม่แคร์มูพล่ามชี้สนแค่บาร์ซ่าเก็บชัย
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยไม่เคยสนใจคำพูดเหน็บแหนมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด หลังจากสิ่งเดียวที่เขาสนใจคือผลงานของทีมตัวเองเท่านั้น พร้อมยกความสำเร็จของทีมในรอบที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของประวัติ ศาสตร์สโมสรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »