ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นอยเออร์รับสมควรแพ้ผี-ปัดคุยอนาคตตอนนี้

นอยเออร์รับสมควรแพ้ผี-ปัดคุยอนาคตตอนนี้

Posted 05/05/2011 by siamsport

 

 

มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ของ ชาลเก้ 04 รับทีมเล่นไม่เอาอ่าวเลยตลอด 2 เกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงสมควรแล้วที่จะตกรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังแพ้ไปด้วยสกอร์รวม 6-1 จาก 2 นัด ปัดคุยเรื่องอนาคตว่าจะย้ายทีมหรือไม่ แต่รับอยากเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

มานู เอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมัน ของ ชาลเก้ 04 แห่งศึกบุนเดสลีกา เมืองเบียร์ ยอมรับทีมเล่นไม่ได้ตามมาตรฐานตัวเองตลอด 2 นัด เป็นเหตุผลให้พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของเกาะอังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ไปแบบขาดลอย หลังเกมนัดสองยกพลออกไปแพ้ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-4 วันพุธที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รวมผล 2 นัด แพ้ยับ 1-6
 
  ชาลเก้ บุกมาเยือนโรงละครแห่งความฝัน พร้อมกับความเสียเปรียบจากเกมแรก ที่แพ้คาบ้านตัวเองไป 0-2 และเกมนี้ก็ทำได้แค่เสียวจากช่วงที่ยิงตีตื้นขึ้นมาเป็น 1-2 แต่สุดท้ายก็โดนถล่มเละกลับบ้าน 4-1
โดย นอยเออร์ ที่จนปัญญาเซฟช่วยทีมเช่นเคย กล่าวว่า "วันนี้ก็เหมือนเดิม มันไม่ใช่วันที่เราเล่นบอลกันได้ดีเลย มันเป็นฟอร์มการเล่นแบบเกมแรก และมันหนักหนาจริงๆ หากอยากชนะ ยูไนเต็ด และเข้ารอบชิงฯ เราจะต้องเค้นฟอร์มออกมา แต่เราทำไม่ได้"

 เกมนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปรับทีมแบบแทบยกชุด แต่ก็ยังเล่นกันได้ดี โดยเรื่องนี้ นอยเออร์ บอกว่ากับทีมอย่าง "ปีศาจแดง" แล้ว ต่อให้เป็นแข้งพลังเสริม ก็เล่นเป็นตัวจริงให้ทีมในเวที บุนเดสลีกา ได้ "เราจะมาบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดทีมสำรองลงเล่นก็ไม่ได้หรอก พวกเขามีนักเตะที่เล่นเป็นตัวจริงให้ทีมในบุนเดสลีกาได้ เรามีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราเข้าถึงรอบรองฯ นี่เป็นสิ่งที่เราภูมิใจได้ แต่ตอนนี้เราต้องลืมเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปซะ"    
 ส่วนเรื่องอนาคต ที่ตัวเองมีข่าวกับ ยูไนเต็ด แต่คาดว่าเขาจะเลือกเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค มากที่สุดนั้น นอยเออร์ ขอไม่แสดงความเห็น แต่ยอมรับว่า เขาอยากเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งหมายความว่า เขาคงย้ายทีมในเมื่อตอนนี้ ชาลเก้ อยู่ที่ 10 และคงทำได้ดีที่สุดแค่นี้ "ผมไม่อยากพูดเรื่องอนาคตของตัวเองในตอนนี้ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ และผมอยากเล่นอีกในฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้รับผีดวลบาร์ซ่ารอบชิงในฝัน
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อการเจอ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ จะกลายเป็นเกมที่สุดพิเศษ พร้อมมั่นใจว่าพวกเขามีขุมกำลังที่สมบูรณ์ และจะไม่พลาดซ้ำรอยเหมือนในปี 2009 อย่างแน่นอน
  • การันก้าโทษกก.ทำเรอัลตกรอบชปล.
    ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยโค้ช เรอัล มาดริด โทษกรรมการเป็นตัวต้นเหตุทำให้ เรอัล มาดริด ตกรอบตัดเชือก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกเสมอ บาร์ซ่า 1-1 รวม 2 นัด แพ้ 1-3 ชี้ตอนนี้ไม่มีอะไรต้องพูดทั้งนั้น เพราะผู้คนนับล้านคนได้เห็นแล้ว ทำไม "ราชันชุดขาว" ถึงตกรอบ
  • ไปตามนัด!ผีหลอนชาลเก้เละ4:1ชิงดำต่างดาว
    ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดสอง "ผีแดง"แมนฯยู เปิดบ้านไล่ถล่ม "ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 ยับเยิน 4:1 รวมสองนัด 6:1 เข้าชิงฯ บาร์เซโลน่า
  • โรเซลล์ไม่แคร์มูพล่ามชี้สนแค่บาร์ซ่าเก็บชัย
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยไม่เคยสนใจคำพูดเหน็บแหนมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด หลังจากสิ่งเดียวที่เขาสนใจคือผลงานของทีมตัวเองเท่านั้น พร้อมยกความสำเร็จของทีมในรอบที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของประวัติ ศาสตร์สโมสรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »