ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “โบวี่” วีซ่าอเมริกาไม่ผ่าน ฉายเดี่ยวสวิสฯ อับอายตกเครื่องที่ดูไบ

“โบวี่” วีซ่าอเมริกาไม่ผ่าน ฉายเดี่ยวสวิสฯ อับอายตกเครื่องที่ดูไบ

Posted 05/05/2011 by daradaily

เพราะมีข่าวแว่วๆ มาเป็นระยะว่านักแสดงสาวคนสวย “โบวี่-อัฐมา ชีวนิจพันธ์” วางแพลนจะบินข้ามฟ้าไปหาครอบครัวของหวานใจวีเจ.หนุ่ม “ไมค์-ไมเคิล หว่อง” ที่อเมริกาในช่วงวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา แต่ไหนดันมีตาดีเห็นว่าช่วงวันหยุดนั้นสาวโบวี่ช้อปปิ้งลั้ลลาอยู่ที่ประเทศดูไบเพียงคนเดียว เมื่อได้เจอตัวสาวโบวี่ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร “บันทึกรัก ซุปเปอร์สตาร์” เลยต้องขอกระแซะถามซะหน่อยว่าตกลงแล้วสาวโบวี่แอบหนีไปเที่ยวที่ไหนกันแน่จ๊ะ


มีข่าวว่า “โบวี่” ตกเครื่องเพราะเพลินกับการช็อปปิ้ง?
“โบวี่อายอ่ะ คือโบวี่ตกเครื่องจริง แต่ไม่ได้ช้อบปิ้งค่ะ อาย คือโบว์ตั้งใจจะไปสวิตเซอร์แลนด์ ช่วงสงกรานต์ค่ะแล้วเปลี่ยนเครื่องที่ดูไบ คือโบวี่เข้าใจผิดเรื่องเวลาว่า เวลาที่เครื่องบินออก คือเป็นเวลาที่ขึ้นเครื่อง เลยทำให้โบวี่ไปถึงดูไบ คือเครื่องออกไปแล้วไง ก็เลยต้องนั่งรอเครื่องที่ดูไบอยู่แปดชั่วโมงค่ะ”


แล้วเดิมจะไปประเทศอเมริกา ทำไมเปลี่ยนไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แทนแล้วไปกับใครเอ่ย ?
“เดินทางคนเดียวค่ะ เพราะว่าช่วงสงกรานต์ไมค์ไปอเมริการ แล้วโบวี่เองตั้งใจว่าจะไปเหมือนกันแต่ว่าโบวี่ยังไม่ได้วีซ่าค่ะ เพราะว่าวีซ่าไม่ผ่าน ก็เลยเปลี่ยนไปเยี่ยมเพื่อนที่สวิตเซอร์แลนแทนค่ะ โบว์ก็เลยเดินทางไปคนเดียวเลยก็เลยตกเครื่องเนี่ยหล่ะค่ะ”


เสียดายมั้ยเพราะวีซ่าไม่ผ่านเลยอดไปหา “ไมค์” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา?
“ไม่เสียดายค่ะ เดี๋ยวก็รอได้คิวไปทำวีซ่าเมื่อไหร่ก็ค่อยไปทำค่ะ คือตอนนี้ไม่ได้แพลนว่าจะไปเมื่อไหร่ค่ะ ได้คิวไปสัมภาษณ์เมื่อไหร่ ก็ค่อยไปค่ะ”


ตกใจมั้ยไปคนเดียวแล้วยังตกเครื่องอีก ?
“โบว์ก็ตกใจ เพราะปกติเดินทางต่างประเทศไม่เคยเดินทางคนเดียวเลย ครั้งนี้ไปคนเดียว ก็ไปติดต่อพนักงานว่าต้องทำยังไงก็เดินๆไปที่สนามบินทำทุกอย่างเอง แล้วที่นั่นมีที่อาบน้ำด้วย ก็เลยไปอาบน้ำเดินชิวกินค่ะ”


แล้ว “ไมค์” หวานใจรู้เรื่อง “โบวี่” แล้วว่าอย่างไรบ้าง?
“ไมค์หัวเราะค่ะ คือไมค์เค้าขำ ไมค์บอกว่า ว่าแล้วว่าโบวี่ต้องเป็นอย่างนี้ เพราะแบบโบวี่เดินทางคนเดียวต้องเป็นแบบนี้ ไมค์จะชอบบอกว่าโบวี่เอ๋อๆ ไง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »