ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » น้าซาร์กร้าวถึงเวลาผีถอนแค้นบาร์ซ่าปี2009

น้าซาร์กร้าวถึงเวลาผีถอนแค้นบาร์ซ่าปี2009

Posted 05/05/2011 by siamsport

 

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวทีมต้องเรียนรู้ความผิดพลาดจากปี 2009 ที่แพ้ บาร์เซโลน่า 0-2 นัดชิงบอลยุโรป ที่ กรุงโรม เพื่อถอนแค้นคืนในเกมที่ เวมบลีย์ ปลายเดือน พ.ค. นี้ หลังทุบ ชาลเก้ 6-1 จาก 2 นัด
 
 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" เอาประสบการณ์นัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงโรม ปี 2009 มาเป็นบทเรียนสอนใจ หลังถล่ม ชาลเก้ 04 ตบเท้าเข้ารอบชิงฯ ศึกลูกหนังรายการใหญ่สุดของยุโรปเป็นสมัยที่ 3 ในรอบ 4 ปี ไปพบกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่แค้นเก่าจาก กาตาลัน โคตรทีมแห่งยุคจากสเปน
 
 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปรับทีมมากมายหลายตำแหน่งในเกมนี้ เพราะนัดแรกบุกไปชนะมา 2-0 ขณะที่ช่วงสุดสัปดาห์นี้โปรแกรมลีกนัดสำคัญพบกับ เชลซี ด้วย แต่ทีม "ปีศาจแดง" ชุดบี ก็ยังถล่มชนะ "ราชันสีน้ำเงิน" 4-1 รวมผล 2 นัดชนะขาดลอย 6-1 เข้ารอบชิงฯ ไปพบกับ บาร์ซ่า คู่แค้นเก่า ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค. นี้ หลังจากที่เคยโดนสอนบอล แพ้ไปแบบนิ่มๆ 2-0 ในเกมรอบชิงฯ ปี 2009
 
"สมบูรณ์แบบ แน่นอนว่าหลังจากเราประเดิมได้สวยในเกมแรก เกมนี้เราเลยสามารถปรับเปลี่ยนทีม และพักนักเตะบางคนให้สดชื่นสำหรับเกมวันอาทิตย์ (กับ เชลซี) คุณเห็น บาร์เซโลน่า ฉลองกันไปเมื่อวันก่อน บางทีการฉลองของเราอาจเรียบง่ายกว่า เพราะสำหรับ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด แล้ว พวกเขาเป็นคู่แข่งสำคัญของกัน นี่คือเกมที่สุดท้ายแล้วเราสามารถเอาชนะได้อย่างง่ายๆ" ฟาน เดอร์ ซาร์ กล่าว    
 
  จอมหนึบชาวดัตช์ กล่าวถึงการเจอกับ บาร์เซโลน่า ในรอบชิงฯ อีกครั้งด้วยว่า "พวกเขาเล่นดีมากๆ และมันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ เช่นกัน พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วในปี 2009 และเราจะต้องเรียนรู้จากประสบการณ์ครั้งนั้น และลงสนามไปเล่นให้แตกต่าง"
 
 "การ เข้ารอบชิงฯ มีความหมายกับเรามาก ทั้งต่อนักเตะ, แฟนบอล และ เซอร์ บ๊อบบี้ (ชาร์ลตัน) และแน่นอน สำหรับผู้จัดการทีมด้วย นี่จะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ เล่นกันที่ เวมบลีย์ และหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่าเมื่อ 2 ปีก่อน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »