ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » งูฟัดหงส์จ่องฉกอเฟลลายปั้นเกม

งูฟัดหงส์จ่องฉกอเฟลลายปั้นเกม

Posted 05/05/2011 by rakball.net


อิบราฮิม อเฟลลาย / Ibrahim Afellay

 

"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดศึกกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกไล่ลาฉก อิบราฮิม อเฟลลาย ดาวเตะดัชต์แมน 
 

"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลหมายจ่องฉก อิบราฮิม อเฟลลาย ดาวเตะของบาร์เซโลน่า ตัดหน้ามาค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมียซซ่า หลังผู้บริหารมสโมสรมีนโยบายต้องการ มิดฟิลด์เชิงสูงมาปั้นเกมในแดนกลาง

มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 25 ปีย้ายจากสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่ได้โอกาสลงสนามน้อยมากจึงมีข่าวออกมาว่า เตรียมเก็บกระเป๋าหนีในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีอินเตอร์และ ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจ

Inter Milan compete with Liverpool for Barcelona midfielder Afellay Inter chiefs are anxious about adding more creativity and mobility to their midfield next season and are interested in Afellay.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครัฟฟ์ไม่เลิกเหน็บราชันอ่อนกว่าบาร์ซ่าเยอะ
    โยฮันน์ ครัฟฟ์ ตำนานโค้ช และผู้เล่นของ บาร์เซโลน่า ชี้เกมรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัดที่ผ่านมา ได้ตัดสินแล้วว่า เรอัล มาดริด ไม่มีปัญญาต่อกรกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้จริงๆ ทำให้สิ่งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ พ่นออกมา เป็นแค่ลมปากเท่านั้น
  • แฉ!ดัลกลิชขอคุมอำนาจซื้อขายทำสัญญาไม่คืบ
    เดอะ ซัน แท็บลอยด์อังกฤษ ตีข่าวเมื่อ 4 พ.ค. ว่า การที่ เคนนี่ ดัลกลิช รักษาการผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยังคงไม่ได้ข้อสรุปในสัญญาถาวรเสียทีนั้น เป็นเพราะเจ้าตัวต้องการอำนาจเบ็ดเสร็จในเรื่องการซื้อขายย้ายทีมของนักเตะ ซึ่งเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอึดอัดใจสำหรับบอร์ดบริหาร
  • เฟอร์กี้รับผีดวลบาร์ซ่ารอบชิงในฝัน
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อการเจอ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ จะกลายเป็นเกมที่สุดพิเศษ พร้อมมั่นใจว่าพวกเขามีขุมกำลังที่สมบูรณ์ และจะไม่พลาดซ้ำรอยเหมือนในปี 2009 อย่างแน่นอน
  • โรดริเกซยัน!มีความสุขดีกับหงส์
    มักซี่ โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าตอนมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมยืนยันว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »