ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาเตรัซซี่ระรื่นคืนดีกับซีดานแล้ว

มาเตรัซซี่ระรื่นคืนดีกับซีดานแล้ว

Posted 06/05/2011 by siamsport

 

มาร์โก มาเตรัซซี่ ปราการหลังจอมโหดของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บอกข่าวดีต่อแฟนบอลทั่วโลกว่า เขาได้จับมือสงบศึกกับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส คู่กรณีในเหตุการณ์เฮดบัตต์สะท้านโลก ในรอบชิงฯ เวิลด์ คัพ 2006 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 

มาร์โก มาเตรัซซี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟพันธุ์ฮาร์ดคอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า ตอนนี้ตนกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส คืนดีกันแล้ว หลังจากเคยมีปัญหากันอย่างรุนแรง ในนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2006 จนไม่พูดคุยกันมานาน

เหตุการณ์อื้อฉาวดังไปทั่วโลกที่ไม่เคยมีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น เมื่อ ซีดาน ใช้ศีรษะโขกใส่หน้าอกของ มาเตรัซซี่ ในช่วงต่อเวลาของนัดชิงฯ เวิลด์ คัพ ที่เยอรมนี จนส่งผลให้อดีตเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 1 ของโลก โดนไล่ออกจากสนาม และทีมชาติอิตาลีผงาดคว้าแชมป์โลกไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่

แม้ตลอดเวลาทั้งสองคนจะไม่ยอมญาติดีกันเลย แต่ล่าสุด ดาวเตะ "งูใหญ่" ยืนยันแล้วว่า เรื่องบาดหมางทั้งหมดลบเลือนไปหมดแล้ว และตอนนี้ก็คืนดีกับ ซีดาน เรียบร้อย "เราจับมือกัน และผมก็บอกว่า -ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น- ตอนนี้ทุกอย่างจบแล้ว จากการเปิดใจกันแบบตัวต่อตัว มันไม่มีดีไปกว่านี้อีกแล้ว

ในขณะเดียวกัน มาเตรัซซี่ ได้กล่าวถึงความรู้สึกของ ซีดาน เกี่ยวกับสถานการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมา พร้อมยืนยัน อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ไม่มีปัญหาคาใจแล้วเช่นกัน "เขา (ซีดาน) บอกว่า - ไม่ ไม่ ไม่มีอะไรต้องกังวล ไม่มีปัญหาอีกต่อไปแล้ว-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,สิงห์แจม4ทีมดัง!เล็งคว้า"กุน"จากตราหมี
    ตัวแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเนื้อหอม แอต. มาดริด แฉแหลก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กำลังซุ่มดูนักเตะในการดูแลของตนอยู่ ขณะที่ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ และ บาเยิร์น ก็เล็งด้วย ชี้ดาวเตะอาร์เจนไตน์มีสิทธิ์ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่น้อย
  • ลือ!สิงห์ควัก750ล้านล่าไมค่อนอุดรั่ว
    เชลซี สโมสรดังเเห่ง อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึงตัว ดั๊กลาส ไมค่อนเเบ็กขวาจอมลุยของทีม "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน มาร่วมเสริมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • งูฟัดหงส์จ่องฉกอเฟลลายปั้นเกม
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดศึกกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกไล่ลาฉก อิบราฮิม อเฟลลาย ดาวเตะดัชต์แมน
  • ผี-เรือเหงื่อตก!เซ็นสไนเดอร์ต้องใช้85ล้านปอนด์
    ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่ออังกฤษ ตีข่าวเมื่อ 1 พ.ค. ว่า บรรดาทีมที่สนใจจะคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของอิตาลี คงต้องคิดหนักแล้ว เมื่อต้องใช้เงินรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์ (ราว 4,250 ล้านบาท) ทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »