ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เอลินเซ็งไทเกอร์จุ้นจ้านชีวิตส่วนตัวไม่เลิก

เอลินเซ็งไทเกอร์จุ้นจ้านชีวิตส่วนตัวไม่เลิก

Posted 06/05/2011 by siamsport

 

เลิกกันแล้วยังตามมารังควานไม่หยุดไม่หย่อน แหล่งข่าวเผย เอลิน นอร์เดเกรน สุดเซ็ง และเกลียดขี้หน้า ไทเกอร์ วู้ดส์ เต็มที เหตุรับไม่ได้ที่เข้ามาแทรกแซงชีวิตส่วนตัวไม่เลิกรา ส่งผลให้ยังหาคู่ชีวิตคนใหม่ไม่ได้เสียที


เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาของ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟจอมฉาวชาวอเมริกัน แสดงอาการเกลียดขี้หน้า "พญาเสือ" เต็มที หลังยังทำตัวหวงก้างอย่างไม่ยอมเลิกรา ทั้งที่หย่าขาดกันไปเรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของเพื่อนสนิทเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

วู้ดส์ และ นอร์เดเกรน ประกาศแยกทางอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา หลังใช้ชีวิตร่วมกันมานานถึง 6 ปี และมีพยานรักร่วมกัน 2 คน ซึ่งหลังจากการหย่าร้างกันนั้น อดีตนางแบบชุดว่ายน้ำชาวสวีเดน ได้รับเงินค่าเลี้ยงดูไปเบาะๆ 110 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท)

เพื่อนของ เอลิน รายหนึ่ง เผยว่า "สิ่งที่เธอบอกกับฉันอย่างชัดเจนเลย คือ เธอเกลียด ไทเกอร์ มากจนไม่อยากแม้แต่จะเจอหน้า หรือพูดคุยด้วยเลย เธอบอกฉันว่า เธอรับไม่ได้ที่เขาเข้ามาแทรกแซงชีวิตส่วนตัว และที่สำคัญเธอมักจะชอบพูดประโยคที่ว่า เราหย่ากันไปแล้ว แล้วทำไมถึงยังหวงก้างไม่ยอมปล่อยฉันมีอิสระเสียที"

สำหรับ เอลิน เคยมีข่าวว่าได้ปลูกต้นรักกับนักศึกษาหนุ่มผิวขาวชาวแอฟริกาใต้ ที่ศึกษาในมหาวิทยาลัย โรลลินส์ คอลเลจ ด้วยกัน แต่หลังจากที่ "พญาเสือ" เข้าไปยุ่มย่ามกับชีวิตส่วนตัว ด้วยการเข้าไปรื้อค้นเอกสาร และไดอารี่ ทำให้แฟนหนุ่มคนใหม่ ต้องประกาศขอแยกทาง เพราะรู้สึกไม่สบายใจที่จะคบหากันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องวิวแต่งแล้วฉลองสมรสพระราชทาน
    แต่งแล้ว "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย จอมเตะเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2004 เข้าพิธีวิวาห์พระราชทาน กับ "เจ้าตาว" เกรียงไกร เพิ่มทวี แฟนหนุ่ม ที่สโมสรทบ.ท่ามกลางความปลาบปลื้มของครอบครัวและเพื่อนพ้อง พล.อ.ยุทธศิลป์ โดยชื่นงาม ผู้ช่วยผบ.ทบ.รับบทประธานในพิธี สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสฯ, อุทัย พิมพ์ใจชน อดีตประธานรัฐสภา ร่วมแสดงความยินดี
  • ชาริซร้องเพลงชาติฟิลิปปินส์ศึกปาเกียว-มอสลี่ย์
    ชาริซ เปมเปงโก ดาราสาวจาก "กลี" ได้รับเลือกขึ้นร้องเพลงชาติฟิลิปปินส์ ก่อนศึกมวยไฟต์หยุดโลกระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ เชน มอสลี่ย์ ในเดือนพฤษภาคมนี้ ด้านเจ้าตัวเผยสุดตื่นเต้นและมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสนี้
  • พิธีกรดังจวกรูน!ใช้ภาษาผิดหลักในทวิตเตอร์
    เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังของซีเอ็นเอ็นออกมาจากพฤติกรรมการใช้ภาษาอังกฤษที่ผิดหลักแกรมมาของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จัดการโพสต์ข้อความลง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง
  • วิว-เยาวภาสุดปลื้มเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์
    "วิว" เยาวภา บุรพลชัย ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิกส์ 2004 พร้อมคู่หมั้นหนุ่ม เกรียงไกร เพิ่มทวี เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ ที่พระตำหนักจิตรลดา ว่าที่คู่บ่าว-สาว ปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น เผยแผนหลังแต่งขอใช้ชีวิตคู่สองคนก่อน เรื่องทายาทยังไม่รีบเร่ง ส่วนเรื่องลงสมัคร ส.ส. "วิว" เผยต้องรอให้เสร็จงานแต่ง แล้วจะเข้าหารือกับผู้ใหญ่ในพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ว่าจะลงเขตหรือบัญชีรายชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »