ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ณเดช ปัด ถูกทาบเล่นหนังประกบ อั้ม...

ณเดช ปัด ถูกทาบเล่นหนังประกบ อั้ม...

Posted 06/05/2011 by Gossip Star

พระเอกลูกครึ่งสุดฮอต ณเดช คูกิมิยะ ปัด! ถูกทาบเล่นหนัง 30 ยังแจ๋ว ประกบนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อ้างยังไม่ได้รับการติดต่อและที่สำคัญไม่ถนัดเล่นหนัง แต่ยินดีหากเล่นคู่ อั้ม พัชราภา พร้อมเปิดใจโสดสนิท ยังไม่มีสาวข้างกาย บอกไม่รีบร้อนถึงเวลาเดี๋ยวก็มีเอง!!!

 
ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ว่ามีคนทาบทามให้เล่นหนัง 30 ยังแจ๋ว ประกบ อั้ม พัชราภา จริงหรือเปล่า ณเดช คูกิมิยะ ชี้แจงว่า
  

''ผมเพิ่งเห็นข่าวเหมือนกัน (หัวเราะ)  ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าพี่เอยังไม่เคยคุยเรื่องนี้เลย ส่วนมากเรื่องข่าวถ้ามันมีอะไรจริงๆ พี่เอจะบอกผม แต่อันนี้พี่เอยังไม่ได้บอกเลย (อยากเล่นมั้ย?) อย่างที่เคยบอกไป ผมยังไม่ค่อยกล้าเล่นหนังเท่าไหร่ ก็ถ้าเล่นกับพี่อั้มก็ดีนะ (ยิ้ม) แต่มันต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ว่าเขาจะโอเคหรือเปล่า''

 
''ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีใคร อยู่ตัวคนเดียว คนลำพัง (ปิดตัวเองหรือเปล่า?) ไม่ได้ปิดตัวเองครับ ผมว่าเดี๋ยวมันก็มาเอง มันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า ตอนนี้ผมก็ทำงานทุกวันเลย เวลาจะไปเจอใครหรือไปหาเพื่อนยังไม่มีเลยครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระฉ่อน โม ปืนเกลียวด่า อั้ม ลับหลังเรียก E-แก่...
    กลายเป็นเรื่องอีกแล้ว! หลังดีเจจอมแฉ มดดำ คชาภา แฉ นางเอกหน้าหวาน โม อามีนา พินิจ ผ่านรายการของตัวเองว่า อยากลองของ ด่านางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ลับหลัง E-แก่''อีแก่ แก่ขนาดนี้ใครจะอยากดู ก็เพราะเป็นลูกรักแหละ ถึงยังดังขนาดนี้ ไม่งั้นใครเค้าจะเอามาเป็นนางเอก'' โอ้ววว.....ถูกเม้าท์แร๊งส์ขนาดนี้ โม อามีนา เคลียร์ด่วนจ้า!!!!
  • อั้ม-มาช่า นางพญา 2 ยุค
    หากจะหาตัวตายตัวแทน มาช่า งานนี้คงต้องยกให้กับ อั้ม พัชราภา ซะแล้ว เพราะถือได้ว่าอั้มเป็นนางพญาแห่งวงการในยุคต่อจากมาช่า ที่ไม่มีใครสามารถมาฆ่าเธอให้ตายได้ ไม่ว่าเธอทั้งคู่จะผ่านมรสุมมาเท่าไหร่ แต่ก็ไม่สามารถทำให้กระแสเร็ตติ้งตก กลับยิ่งกระชากกระแสให้ฮือฮาได้ตลอดทุกวินาทีหากเปรียบเทียบชีวิตระหว่าง มาช่า กับ อั้ม เธอทั้งคู่มีชีวิตที่อยู่ในวงการบันเทิงไม่ต่างกันนัก ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน ที่ส...
  • "อเล็กซ์-ณเดชน์" ควงคู่โชว์ โต้แตกคอแย่ง "ญาญ่า"
    สองพระเอกวิก 3 ''ณเดชน์'' ควง ''อเล็กซ์'' ออกงาน สยบข่าวเขม่นแย่งกันจีบนางเอกสุดฮอต ''ญาญ่า-อุรัสยา'' ยันร่วมงานได้ปกติ และติดตามผลงานของกันและกัน ยินดีหากได้เล่นละครคู่
  • ณเดชน์ คิวแน่น! ชิ เล็ง! มาริโอ้ เสียบบท นาธาน
    ณเดชน์ คิวแน่น! ชิ เล็ง! มาริโอ้ เสียบบท นาธาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »