ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ท่านเซอร์ยันรูน-เอวร่าฟิตพร้อมบู๊สิงห์

ท่านเซอร์ยันรูน-เอวร่าฟิตพร้อมบู๊สิงห์

Posted 06/05/2011 by rakball.net


เวย์น รูนี่ย์ - ปาทริซ เอวร่า / Wayne Rooney - Patrice Evra

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เวย์น รูนี่ย์ และ ปาทริซ เอวร่า จะฟิตทันช่วย นัดชี้ชะตา ในเกมเปิดบ้าน รับมือ "สิงห์บลูส์" เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้  
  
 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าคนสำคัญ และ ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็กของทีม จะฟิตหวนลงสนามช่วย "ผีแดง" นัดตัดสินชะตาแชมป์ ในเกมเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ "สิงห์บลูส์" เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้

"ปาทริซ เอวร่า โดนเข้าปะทะหนัก และ ผมกำลังจะเปลี่ยนตัวออก แต่เขาบอกว่าไม่มีบาดเจ็บอะไรมาก ส่วน เวย์น รูนี่ย์ การฝึกซ้อมเป็นไปด้วยดี " เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผย

รูนี่ย์ และ เอวร่า ไม่ได้ลงเล่นตัวจริงในเกมยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดที่สอง ที่ แมนฯ ยู เอาชนะ ชาลเก้ ไป4:1 เมื่อคืนวันพุธที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา เอฟรา จะลงมาในครึ่งหลัง แต่ดูเหมือนอาการบาดเจ็บจะกำเริบระหว่างเกม แต่ยังก็เล่นจนจบเกมได้ ส่วน รูนีย์ มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า

 

Ferguson handed fitness boost with Rooney set for return ahead of Chelsea title decider

Sir Alex Ferguson has confirmed Wayne Rooney and Patrice Evra should both be fit for Manchester United s Premier League title showdown with Chelsea at Old Trafford.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »